Tin mới

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình

Thứ hai, 10/07/2017, 09:53 (GMT+7)

Chuyện thật như đùa này xảy ra với một cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc và hiện đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Chuyện thật như đùa này xảy ra với một cặp vợ chồng trẻ ở thành phố Thành Đô, Trung Quốc và hiện đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận ở quốc gia đông dân nhất thế giới.

Ngày 3/7, vào lúc đang nằm nghỉ ngơi trên giường trong phòng ngủ, anh Vương, ở thị xã Hưng Nghĩa, huyện Tân Tân, thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc đột nhiên nhìn thấy bức được đóng khung trang trọng và treo trên đầu giường của mình bị quăn ở mép.

Anh vội vàng bật dậy kiểm tra lại phát hiện ra phía dưới góc ảnh bị cong lên dường như có hình ảnh nắng xuyên qua hàng cây khá kỳ lạ.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 1.
 

Quá tò mò, anh Vương quyết định gỡ khung ảnh cưới xuống để xem xét kỹ càng hơn. Sau một hồi ngắm nghía, nhận thấy ảnh cưới của mình được dán đè lên trên một thứ gì đó, anh bèn mạnh dạn tháo hẳn chiếc khung hoa văn rồi từ từ lột tấm ảnh ra.

Anh Vương và vợ bị sốc nặng khi thấy bên dưới bức ảnh cưới mà mình hết mực nâng niu là... ảnh cưới của một cặp đôi hoàn toàn xa lạ.

Thì ra, ảnh cưới được treo trên trang trọng trong phòng ngủ suốt 2 năm qua của vợ chồng họ đã bị trát keo tứ phía rồi dán đè lên ảnh cưới của một cặp đôi khác.

Nếu không phải vì thời tiết nơi họ sống gần đây hơi ẩm ướt thì có lẽ họ sẽ còn tiếp tục treo ảnh của người khác trên đầu giường của mình.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 2.
 

Anh Vương bức xúc chia sẻ, vợ chồng anh đi chụp ảnh cưới vào tháng 9/2015 tại tiệm ảnh Thi Hoa Lạc ở thị trấn Nghi Tân, tỉnh Tứ Xuyên.

Không chỉ in, chụp ảnh cưới, mà gia đình anh còn giao phó hết cả ảnh tiệc cưới cho cửa hàng này với tổng chi phí lên đến hơn 5.000 tệ (tương đương 16,8 triệu đồng).

Tháng 10/2015, vợ chồng anh Vương nhận được ảnh cưới và treo trong phòng tân hôn suốt từ đó cho tới khi phát hiện ra sự thật kinh hoàng phía sau bức ảnh ấy.

Ngày 4/7, anh Vương lập tức liên hệ với tiệm ảnh Thi Hoa Lạc để làm rõ sự việc. Tuy nhiên, đáp lại sự giận dữ của anh là vài lời xin lỗi đơn giản vì "vấn đề là ở xưởng chế tác" và kiên quyết không giải đáp nghi vấn về cặp đôi lạ hoắc trong bức ảnh.

Đại diện cửa hàng đề nghị chụp lại cho vợ chồng anh một bộ ảnh cưới mới và một khoản tiền mặt trị giá 200 tệ (tương đương 700 nghìn đồng).

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 3.
 

Vợ chồng anh Vương tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng trước cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và có phần lừa đảo của tiệm ảnh.

Từ khi phát hiện sự thật động trời cho đến nay, vợ chồng họ vẫn để nguyên bức ảnh cưới của người khác trong phòng khách nhà mình mà chưa biết phải xử trí ra sao.

Một nhóm phóng viên đã tìm cách liên hệ với tiệm ảnh Thi Hoa Lạc để tìm hiểu sự việc. Ban đầu, người quản lý cửa hàng chối bay chối biến mọi việc, thế nhưng sau đó lại chủ động liên lạc lại với phóng viên để thừa nhận sự thật.

Người này cho biết, họ chỉ phụ trách chụp ảnh và chỉnh sửa ảnh rồi gửi cho xưởng chế tác, thế nên câu chuyện dở khóc dở cười ở trên là do lỗi của xưởng chế tác.

Phía cửa hàng đưa ra yêu cầu bồi thường cho vợ chồng anh Vương là bởi "không muốn gặp thêm rắc rối", nhưng lại không nhận được sự đồng ý của đương sự.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 4.
 

Phóng viên tiếp tục liên hệ với xưởng chế tác theo số điện thoại được tiệm ảnh cưới cung cấp.

Người phụ trách ở đây cho biết, sự việc đã xảy ra từ trước đó 2 năm nên "không có ấn tượng gì" và từ chối cung cấp thông tin về chủ nhân thực sự của bức ảnh cưới kia.

Theo một số nguồn tin, bức ảnh gốc bị lỗi nên khách hàng đã đem trả lại. Xưởng chế tác vì không muốn lãng phí nên đã tận dụng bức ảnh cưới đó để làm sản phẩm cho người đến sau.

Hiện vụ việc kể trên đang thu hút sự quan tâm cực lớn của dư luận Trung Quốc.

Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 5.
 
Treo ảnh cưới trong phòng ngủ suốt 2 năm, cặp đôi mới bàng hoàng phát hiện... không phải ảnh của mình - Ảnh 6.

Anh Vương và vợ vô cùng bức xúc khi phát hiện ra bức ảnh cưới mà họ đã nâng niu, trân trọng suốt 2 năm qua thì ra lại là ảnh cưới của người khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news