Tin mới

Treo cổ tự tử vì bị phát hiện có video quay lén con riêng của vợ tắm?

Thứ hai, 07/07/2014, 15:41 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Do bà Liên phát hiện một chiếc thẻ nhớ của chồng trong đó có lưu 2 đoạn clip quay lén cảnh con gái riêng của bà đang tắm. Mâu thuẫn xảy ra, tức giận ông Công đã treo cổ tự vẫn.

 

 

(Tinmoi.vn) Do bà Liên phát hiện một chiếc thẻ nhớ của chồng trong đó có lưu 2 đoạn clip quay lén cảnh con gái riêng của bà đang tắm. Mâu thuẫn xảy ra, tức giận ông Công đã treo cổ tự tử .


Ngày 7/7, Công an thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân cái chết của ông Nguyễn Văn Công (52 tuổi, ngụ phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài).

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 21 giờ ngày 6/7, bà Trần Thị Liên (SN 1970, vợ nạn nhân) đi làm về thì phát hiện ông Công đã treo cổ cạnh nhà vệ sinh bằng một sợi dây dù.

Được biết, ông Công và bà Liên sống với nhau như vợ chồng 6 năm nay nhưng không đăng ký kết hôn. Trước khi về sống với ông Công, bà Liên đã có 5 người con riêng.

Hiện trường nơi ông Công treo cổ tự tử

Trước đó, giữa ông Công và bà Liên có xảy ra mâu thuẫn cãi nhau. Nguyên nhân là do bà Liên phát hiện chồng giấu một chiếc thẻ nhớ điện thoại dưới bàn thờ. Khi mở ra xem thì bà Liên thấy có 2 đoạn clip quay lén đứa con gái riêng của mình đang tắm.

Tức giận, bà Liên gặng hỏi nhưng ông Công không nhận, chính vì vậy, hai người xảy ra mâu thuẫn.

Bà Liên cho biết thêm, trước đó, ông Công đã 2 lần tự tử nhưng đều được phát hiện kịp thời.

Được biết, ngay cạnh xác nạn nhân phát hiện một bức thư tuyệt mệnh dài 5 trang giấy. Trong thư chỉ nói rằng, hiện ông Công còn nhiều khoản nợ, nhờ bà Liên đi thu hồi về. Hiện lá thư tuyệt mệnh và điện thoại cá nhân của ông Công đã được bàn giao cho công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ. Thông tin chi tiết về vụ việc được cập nhật liên tục tại chuyên mục báo pháp luật.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: quay lén