Tin mới

Trêu gái giữa đường, cầu thủ M.U bị phạt nặng

Thứ ba, 15/04/2014, 16:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chỉ vì trêu gái giữa đường ngay sau khi M.U bị loại khỏi\nChampions League, Welbeck, Cleverley và Young đã bị HLV David Moyes phạt tiền.

(Tinmoi.vn) Chỉ vì trêu gái giữa đường ngay sau khi M.U bị loại khỏi Champions League, Welbeck, Cleverley và Young đã bị HLV David Moyes phạt tiền.

 

Vừa mới đây, tờ Daily Mail đăng tải một loạt bức ảnh ghi lại cảnh bộ ba ngôi sao trẻ của M.U là Welbeck, Cleverley và Young ăn chơi trác táng thâu đêm suốt sáng ngay sau thất bại của Manchester United trước Bayern Munich. Có vẻ như việc Quỷ đỏ chia tay Champions League chẳng hề ảnh hưởng tới tâm lý của ba cầu thủ trên.

Theo đó, bộ ba cầu thủ này đã “nốc” đẫy bia, rượu ở hộp đêm Sakura tại Deansgate Locks, trung tâm thành phố Manchester tới hơn 3h sáng. Sau đó, họ nhảy múa, hát hò ầm ĩ trên đường về. Không những thế, tiền đạo Welbeck còn cùng một người bạn thân khác trêu ghẹo, tán tỉnh một cô gái làng chơi ngay trên đường phố.

Trêu gái giữa đường, cầu thủ M.U bị phạt nặng

Welbeck, Cleverley và Young bị phạt 1 đến 2 tuần lương vì ăn chơi trác táng, trêu gái giữa đường sau khi M.U thua trận. Ảnh: Manchester Eveving News.

Một nhân chứng có mặt tại quán bar Sakura cho biết: “Họ đã ăn uống, nhảy múa tưng bừng. Có vẻ họ rất vui. Tôi không nghĩ đó là những cầu thủ của M.U vừa trải qua một trận thua tại Đức”.

Khi biết vụ việc trên, HLV David Moyes tỏ ra hết sức tức giận vì hành động thác loạn, trêu gái làm xấu mặt M.U của bộ ba ngôi sao kể trên. Ngày 14/4, chiến lược gia 50 tuổi người Scotland đã có buổi nói chuyện với Welbeck, Cleverley và Young ngay trước buổi tập ở trung tâm Carrington. Một án phạt tiền đã được đưa ra để cảnh cáo ba cầu thủ này.

Theo một số nguồn tin, Welbeck, Cleverley và Young có thể bị phạt từ 1 đến 2 tuần lương.

Duy Minh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news