Tin mới

Trí ‘nhảm’ – kẻ cầm đầu băng côn đồ áo cam: Chăm chỉ làm ăn, không gây gổ với ai

Thứ sáu, 26/06/2020, 11:09 (GMT+7)

Theo tiết lộ của người dân sống gần nhà, Trí 'nhảm' mới ra tù nhưng chăm chỉ làm ăn, không gây gổ với ai.

Theo tin tức từ Tuổi trẻThanh niên, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã ra thông báo truy tìm Dương Đại Trí (còn gọi Trí "nhảm", 30 tuổi, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM). Theo thông tin điều tra ban đầu, PC02 xác định Trí là người cầm đầu “băng nhóm áo cam" với hơn 200 người, xông vào quán ốc ở Q.Bình Tân đập phá, đâm chém người.

Trí 'nhảm' - kẻ cầm đầu băng côn đồ áo cam. Ảnh: Thanh niên

Theo Đất Việt, một người dân sống gần nhà Trí ‘nhảm’ cho biết đối tượng này từng có tiền án về tội đánh người và mới ra tù được vài năm. Khi ra tù, Trí chăm chỉ làm ăn nhưng không ai biết Trí làm gì. Ở địa phương, đối tượng cũng chưa từng gây gổ với ai và không thuộc thành phần bất hảo ở khu vực.

Trí đã lấy vợ và mới có con đầu lòng được vài tháng tuổi. Gia đình Trí sống trong căn nhà nhỏ ở hẻm vắng nên ít khi giao du với bạn bè.

Ảnh: Tri thức trực tuyến

“Khu vực xảy ra sự việc côn đồ mặc áo cam mang hung khí đến đập phá quán Ốc chỉ cách nhà của Trí khoảng vài trăm mét. Tôi tưởng Trí không dại gì lại đi gây nên sự việc ở cạnh nhà mình như thế. Sau khi xảy ra sự việc, Trí vẫn đi làm bình thường”, người dân sống gần nhà Trí ‘nhảm’ kể lại.

Ngoài ra, PC02 còn phát thông báo truy tìm đồng bọn của Trí, gồm Phan Vinh Thuận (18 tuổi, ngụ P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân), Lê Ngọc Đăng Khoa (26 tuổi, ngụ P.11, Q.6), Trần Hoàng Pha (31 tuổi, ngụ P.An Lạc, Q.Bình Tân).

Băng nhóm 200 côn đồ gây náo loạn quán ốc ở TP.HCM

Theo PC02, Trí đã kết nối với bạn bè và nói rằng mình cần số lượng đông để đi đập phá, nên bạn bè của Trí kêu gọi trên mạng, thuê người cho Trí. Theo đó, Trí hứa những ai tham gia sẽ trả cho 100.000 - 200.000 đồng, người cao nhất được trả 400.000 đồng.

Vì sợ nhầm lẫn nên Trí chọn màu áo cam. Các đối tượng Trí thuê từ 13 - 14 tuổi, đa số là thanh thiếu niên không có việc làm, ở tỉnh lên TP.HCM. Cũng theo PC02, với những đối tượng nhỏ tuổi chưa đủ tuổi thành niên cũng sẽ củng cố hồ sơ để xem xét có đưa vào trường giáo dưỡng hay không.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news