Tin mới

Trích xuất camera phát hiện tình tiết bất ngờ vụ cháy nhà ở Hưng Yên

Thứ ba, 17/03/2020, 08:42 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cháy nhà ở Hưng Yên làm 3 người tử vong, camera đã ghi lại hình ảnh bất ngờ được cho là manh mối của vụ việc.

Theo tin tức trên báo Công lý, Trí thức trẻ, Tuổi trẻ, Công an tỉnh Hưng Yên đã trích xuất camera an ninh từ vị trí đối diện hiện trường vụ cháy đã hé lộ nhiều hình ảnh nghi vấn.

Theo đó, khoảng 23h55' đêm qua trước cửa nhà nạn nhân xuất hiện 2 người đàn ông đi xe máy tới. 2 người này mang theo một chiếc can lớn chứa chất lỏng rồi đổ vào khu vực nhà nạn nhân.

Xuất hiện người đàn ông cầm một chiếc can sau đó đám cháy xảy ra. Ảnh báo Công lý

Camera ghi lại được hình ảnh ngọn lửa bất ngờ bùng cháy lên từ vị trí của 2 người đàn ông, sau đó, 2 người lạ mặt trên lập tức rời khỏi hiện trường.

Khoảng 23h đêm 15/3, tại thôn Lê Lợi, xã Nhuế Dương đã xảy ra một vụ cháy nhà anh chị M.C. Hậu quả khiến 3 người trong gia đình anh chị C.M tử vong và 1 người bị thương.

Hiện trường vụ việc. Ảnh Trí thức trẻ

3 người tử vong được xác định gồm vợ chồng anh chị C. M. và một người con 13 tuổi. Một người con còn lại của anh chị bị thương và đã được đưa đi cấp cứu.

Nạn nhân là ông Vương Gia M và bà Đào Thị Ch. cùng con trai Vương Gia C.T (SN 2009). Người bị thương nặng đang cấp cứu ở bệnh viện là cháu ngoại của ông M, bà Ch, tên Nguyễn Vương N. A (SN 2012)
Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news