Tin mới

Trích xuất camera tìm người xịt sơn nhà cựu Viện phó VKS Đà Nẵng

Thứ bảy, 06/04/2019, 21:20 (GMT+7)

Một người dân cạnh nhà ông Nguyễn Hữu Linh cho biết, công an đã đến nhà ông xin trích xuất camera để tìm người gây ra sự việc trên.

Theo ghi nhận của PV Tri thức trực tuyến, chiều ngày 6/4, tại nhà cựu Viện phó VKSND Đà Nẵng (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng), đã có hai công nhân đang dọn dẹp chất bẩn, sơn mới lại cổng sắt phía trước. Dòng chữ "Ấ DÂM", bị ai đó xịt bằng sơn đen lên cổng sắt đã được sơn lấp, nhiều chất bẩn như; bao rác, mắm ruốc, dầu nhớt đã được dọn dẹp sạch sẽ.

Cũng chia sẻ thêm trên báo này, mắm ruốc hôi thối, nhiều rác bị ai đó ném vào tận trong nhà phải dọn thời gian lâu. Chiếc cổng sắt bị xịt sơn đen nên phải phun lại sơn trắng toàn bộ cổng chứ không tẩy được.

Một người dân cạnh nhà ông Linh cho biết, sáng 6/4, công an đã đến nhà ông xin trích xuất camera để tìm người gây ra sự việc trên. Nhà ông Linh và hàng xóm có khá nhiều camera an ninh.

Cổng ngôi nhà ông Linh thường xuyên xuất hiện bị ai đó xịt sơn, bôi bẩn. Ảnh internet

Trước đó, một số đối tượng quá khích đã ném chất bẩn, xịt sơn lên tường nhà ông Linh ở đường Lê Lợi (quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng).

Những người hàng xóm của ông Linh cũng ngao ngán cho biết: Ngay từ sáng khi họ đi thể dục đã thấy trước nhà ông Linh bị ném chất bẩn và trên cánh cổng sắt màu trắng có dòng chữ "Ấ DÂM" được xịt bằng sơn đen.

Điều đáng chú ý là, trên mạng xã hội đang xuất hiện trào lưu "check- in", ghép, vẽ ảnh phản cảm tại cổng căn nhà ông Linh. Đặc biệt, nhiều bạn trẻ đã tụ tập chụp hình, diễn cảnh hôn hít để post Facebook. Hình ảnh chế, ghép hình chiếc cổng với câu chữ tục tĩu tràn lan trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news