Tin mới

"Triển Chiêu" Hà Gia Kính vẫn độc thân ở tuổi 60

Thứ bảy, 12/11/2016, 11:07 (GMT+7)

Triển Chiêu - Hà Gia Kính vẫn trẻ trung so với tuổi thật. Dù đã ở tuổi 57 nhưng nam diễn viên vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Triển Chiêu - Hà Gia Kính vẫn trẻ trung so với tuổi thật. Dù đã ở tuổi 57 nhưng nam diễn viên vẫn chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình.

Mới đây, Hà Gia Kính chia sẻ một số hình ảnh trong đợt tham gia vài sự kiện ở Ba Trung, Tứ Xuyên (Trung Quốc). Anh cảm thấy hạnh phúc khi nhiều người dân địa phương vẫn nhận ra mình. 

Triển Chiêu Hà Gia Kính trẻ trung ở tuổi 57.

57 tuổi, Hà Gia Kính vui vẻ khi gặp lại một người quen cũ: “Triển Chiêu đã 23 năm không gặp. Không ngờ có thể gặp lại anh ở Ba Trung, thật sự vui mừng”.

Hà Trung Kính vẫn giữ được sự trẻ trung, năng động so với tuổi thật. Nam diễn viên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ.

Dù đã góp mặt ở nhiều bộ phim nhưng tên tuổi của nam tài tử Hà Gia Kính chỉ thực sự tỏa sáng khi hóa thân xuất sắc vào vai Triển Chiêu trong bộ phim Đài Loan Bao Thanh Thiên được sản xuất vào thập niên 90 của thế kỷ trước. Khởi nghiệp từ vai trò diễn viên hạng thường của đài ATV, nhưng ngay sau đó Hà Gia Kính đã nhanh chóng trở thành sao khi phát triển sự nghiệp tại Đài Loan. Cho đến bây giờ, Hà Gia Kính vẫn là 1 trong những diễn viên có sự nghiệp mà bất kỳ nghệ sĩ nào cũng mơ ước.

Hà Gia Kính trong vai Triển Chiêu.

10 năm trở lại, Hà Gia Kính không tham gia phim ảnh, chỉ góp mặt trong một số sự kiện. Anh tập trung cho sự nghiệp kinh doanh - công ty chế biến thực phẩm từ ngũ cốc với trụ sở chính tại Huệ Châu.

Được biết, sau khi phát triển sự nghiệp kinh doanh tại thành phố Huệ Châu, Hà Gia Kính còn được bầu vào Ủy ban chính trị hiệp thương nhân dân Trung Hoa (CPPCC).

Việc kinh doanh phát đạt, Hà Gia Kính thu về hàng triệu NDT mỗi năm, sở hữu nhiều biệt thự sang trọng và xe hàng hiệu như Bentley, Rolls Royce...

Trong dàn diễn viên Bao Thanh Thiên bản Đài Loan, Hà Gia Kính là tài tử có cuộc sống giàu có nhất. Tuy nhiên, anh chưa từng nghĩ đến chuyện kết hôn.

Trước đó, Hà Gia Kính cũng từng dính tin đồn có con với một cô gái trẻ. Tuy nhiên, sau đó nam diễn viên đã nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Hà Gia Kính và tình đầu: Kim Tố Mai

Khi mới bắt đầu khởi nghiệp, Hà Gia Kính đã có thời gian hẹn hò nữ diễn viên Đài Loan Kim Tố Mai. Kim Tố Mai sinh năm 1964, từng là một trong những nữ diễn viên hàng đầu của màn ảnh xứ Đài. Cặp đôi được mệnh danh là "kim đồng ngọc nữ" sau đó đã chia tay khiến rất nhiều khán giả nuối tiếc.

V

ối tình 10 năm: Lý Uyển Hoa

Sau cuộc tình này, anh rơi vào lưới tình với bạn diễn Lý Uyển Hoa. Mối tình của họ kéo dài 10 năm những tưởng sẽ có 1 kết thúc tốt đẹp. Nhưng vào năm 2001, Lý Uyển Hoa đã tuyên bố chia tay. Được biết, 1 trong những nguyên nhân dẫn đến điều này là do Hà Gia Kính không chịu thực hiện lời hứa kết hôn. Từ đó đến nay, nam diễn viên không thừa nhận thêm bất kì mối tình nào, dù dính nhiều tin đồn tình ái.

Hà Gia Kính là nam diễn viên hội tụ "ba không" hiếm có trong showbiz. Đó là: không vợ, không con và không scandal. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news