Tin mới

Triệt phá đường dây á hậu, MC nổi tiếng bán dâm mức giá "khủng" nhất Việt Nam

Thứ năm, 06/09/2018, 10:50 (GMT+7)

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM vừa khám phá đường dây mại dâm quy mô lớn, quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt, được cho là lớn nhất từ trước đến nay.

Trí Thức Trẻ đưa tin, ngày 6/9, nguồn tin từ Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM cho biết, vừa triệt phá thành công đường dây bán dâm quy tụ nhiều chân dài là Á hậu, người mẫu, người dẫn chương trình (MC)… với mức giá "khủng" nhất từ trước tới nay.

2 trong số 4 chân dài bị bắt quả tang bán dâm chiều 30/8 là người mẫu, diễn viên kiêm MC nổi tiếng.

Nguồn thông tin cho hay, Phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM, sau 2 năm điều tra và sau hơn nửa năm xác lập chuyên án, Phòng Cảnh sát hình sự đã nắm bắt về 1 đường dâymại dâmquy tụ những người mẫu, diễn viên, MC đi khách với giá 7-25 ngàn USD/lượt. Thời cơ chín muồi, ban chuyên án quyết định 'cất lưới', theo Vietnamnet.

Khoảng 16h30 ngày 30/8, trinh sát bất ngờ ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn trên đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo (phường 2, quận 5).

Tại đây, công an bắt quả tang 4 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Nhà chức trách đã đưa các đối tượng về trụ sở làm việc. Trong đó, người bán dâm là Á hậu tên T.D, MC tên C.V. cùng 2 chân dài khác.

Từ khai báo của các đối tượng, cơ quan công an đã bắt giữ Kiều Đại Dũ (tự Pi, SN 1996, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn), trùm chăn dắt của đường dây mại dâm cao cấp này.

Đối tượng Kiều Đại Dũ.

Thông tin điều tra sơ bộ xác định, Dũ kiếm nguồn khách thông qua các trang mạng. Khách có nhu cầu sẽ nhắn tin cho Dũ thông qua mạng xã hội Zalo, đối tượng này sẽ gửi hình ảnh chân dài, giá cả cho khách lựa chọn. Nếu khách đồng ý, Dũ sắp xếp cho 'chân dài' đến tận khách sạn 'vui vẻ' với khách.

Từ lời khai của Dũ và các 'chân dài', công an còn xác định có nhiều người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng tham gia đường dây này. Hiện Phòng Cảnh sát hình sự đang mở rộng điều tra.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news