Tin mới

Triệt phá đường dây bán dâm một triệu đồng/lượt tại thành phố Vinh

Chủ nhật, 01/01/2017, 20:57 (GMT+7)

Thường xuyên lân la làm quen với các cô gái có nhan sắc, Hiền thiết lập đường dây bán dâm cho các quý ông có nhu cầu, giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt.

Thường xuyên lân la làm quen với các cô gái có nhan sắc, Hiền lập đường dây bán dâm cho các quý ông có nhu cầu, giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt.

Theo tin từ báo Người lao động, ngày 1/1, Công an TP Vinh, tỉnh Nghệ An vừa có quyết định khởi tố Lê Thị Ngọc Hiền (41 tuổi, trú huyện Tương Dương, tỉnh Nghệ An) về tội Môi giới mại dâm.

Báo Venxpress ghi nhận từ cơ quan điều tra xác định, Hiền có ngoại hình ưa nhìn và tài ăn nói nên thường lân la các tụ điểm ăn chơi và lên mạng xã hội làm quen với các cô gái có nhan sắc để thiết lập đường dây bán dâm.

Hiền thường chủ động tiếp cận các quý ông có nhu cầu mua dâm, sau đó kết nối với các gái bán dâm, sắp xếp địa điểm cuộc mua bán dâm. Hiền thường chọn nhà nghỉ, khách sạn tại Nghệ An để cho hai bên "mua bán". Giá mỗi chuyến "tàu nhanh" trung bình là một triệu đồng/lượt, má mì hưởng mức hơn 30% trong số này.

Sau nhiều ngày lập chuyên án, bí mật theo dõi, cuối tháng 12-2016, lực lượng công an đã ập vào một khách sạn ở TP Vinh, bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, 2 cô gái thừa nhận được "má mì" Hiền điều tới phục vụ khách.

Cùng thời điểm này, tổ công tác khác đã bắt Hiền khi đang ngồi đợi tại một khách sạn gần đó, thu tang vật gồm tiền và nhiều bao cao su trong ví.

Tại cơ quan điều tra, Hiền khai nhận nhiều lần thực hiện hành vi môi giới bán dâm.

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: thành phố Vinh