Tin mới

Triệt phá đường dây 'gái gọi' sinh viên ở Hà Nội

Chủ nhật, 19/01/2020, 10:36 (GMT+7)

Từng là gái bán dâm. "tú bà" Bình đã móc nối và thành lập đường dây "gái gọi" sinh viên cao cấp với giá lên tới 10 triệu đồng cho mỗi lượt đi khách.

Theo tin từ Zing Trí Thức Trẻ, ngày 19/1, Cục cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết cơ quan điều tra đã khởi tố Trần Thị Bình (34 tuổi, quê Ninh Bình) - người cầm đầu đường dây "gái gọi" liên tỉnh. Vụ án đã được bàn giao cho Công an Hà Nội điều tra mở rộng.

Tước đó, qua công tác trinh sát, Cục Cảnh sát hình sự đã phát hiện một đường dây môi giới mại dâm dưới hình thức “gái gọi” liên tỉnh, do đối tượng Trần Thị Bình cầm đầu, với giá 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt đi khách.

"Tú bà" Trần Thị Bình. Ảnh: FBNV

Theo lời khai, Bình từng đi bán dâm và sau này kinh doanh nhà hàng, karaoke tại Nho Quan (Ninh Bình). Trong tay bình có nhiều nữ tiếp viên được quảng cáo rất "chuyên nghiệp" và "chiều khách tới bến". Trong số này còn có không ít những sinh viên hiện đang theo học các trường đại học tại hà Nội.

Ở thời điểm bị phát hiện, Bình thừa nhận đã môi giới mại dâm cho 3 đôi nam nữ trên với giá thu của khách là 8 triệu đồng/1 gái bán dâm/1 lượt. Sau khi xong việc, ả ta sẽ trả cho mỗi gái bán dâm 5 triệu đồng, số còn lại 9 triệu đồng y sẽ giữ lấy hưởng lợi.

Tài liệu trinh sát cho thấy, đây là đường dây tổ chức môi giới mại dâm quy mô lớn, hoạt động liên tỉnh, có sự móc nối chặt chẽ giữa đối tượng môi giới mại dâm và gái bán dâm.

Trong số 3 gái bán dâm bị bắt quả tang hôm 29/12/2019, có một sinh viên đại học ở Hà Nội. Cảnh sát cho biết gia đình cô này khá giả nhưng gần đây đã nghỉ học nợ môn. Muốn có tiền ăn chơi, nữ sinh này đã tham gia vào đường dây “gái gọi”.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news