Tin mới

Triệt phá đường dây toàn hotboy bán dâm cho các "quý bà" ở Hà Nội

Thứ tư, 29/11/2017, 08:55 (GMT+7)

Do cần tiền để thoả mãn nhu cầu tiêu xài cá nhân, các nam thanh niên có dáng hình chuẩn, đẹp như người mẫu đã đến cơ sở massage của Hoà để xin việc và chấp nhận bán dâm cho các quý bà.

Do cần tiền để thoả mãn nhu cầu tiêu xài cá nhân, các nam thanh niên có dáng hình chuẩn, đẹp như người mẫu đã đến cơ sở massage của Hoà để xin việc và chấp nhận bán dâm cho các quý bà.

Theo tin tức trên Công an Nhân dân, An ninh thủ đô, chiều 28/11, Phòng phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Phòng 4) Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cho biết, đơn vị này vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội, Công an quận Đống Đa và Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) triệt phá đường dây bán dâm nam tại địa bàn TP.Hà Nội.

Qua điều tra, cơ quan điều tra phát hiện đường dây mại dâm nam hoạt động do sự điều hành của Lê Hồng Hoà (32 tuổi, quê quán tại Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hoá), chủ cơ sở massage trên địa bàn phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa.

Sau một thời gian theo dõi, khoảng 13h cùng ngày, một nguồn tin cho biết có 2 đôi nam nữ đang mua bán dâm tại một khách sạn trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Lực lượng Công an đã nhanh chóng đến khách sạn nói trên, đồng thời tiến hành kiểm tra hành chính các phòng của khách sạn này.

Tại đây phát hiện 2 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm. Qua khai thác nhanh, 2 đối tượng Nam khoảng ngoài 20 tuổi thừa nhận đang bán dâm cho 2 người phụ nữ độ tuổi gần 40.

2 đối tượng Nam khai nhận đã bán dâm thông qua sự môi giới của Lê Hồng Hoà.

Tiến hành kiểm tra cơ sở massage của Hoà, lực lượng Công an đã bắt quả tang 2 nam thanh niên đang có hành vi kích dục đồng tính.

Tại thời điểm kiểm tra, quán massage này còn có khoảng 10 thanh niên với ngoại hình đẹp, cao trên 1m70, cơ thể săn chắc, tất cả khai là nhân viên massage của cửa hàng.

Tại cơ quan Công an, đối tượng Hoà khai nhận đã mở cửa hàng massage này từ năm 2014 đến nay và đây chỉ là cơ sở massage trá hình. Thực chất, quán của Hoà chuyên phục vụ kích dục đồng tính nam và hoạt động mại dâm trá hình.

Vì quán chuyên phục vụ đối tượng khách đặc biệt nên Hoà đã tuyển những thanh niên đẹp trai, cao to, tuổi từ 18 đến 30 nhưng lười lao động, chơi bời, lêu lổng và cần tiền tiêu sài, để làm nhân viên phục vụ kích dục nam ngay tại quán với giá 500 nghìn đồng/người/lượt.

Về viện ăn chia, Hoà sẽ lấy 50% số tiền này, còn nhân viên sẽ được số còn lại. Đối với những khách có nhu cầu "đi đêm" các nhân viên của Hoà cũng sẵn sàng phục vụ.

Ngoài ra, đối với những khách nữ, qua giới thiệu hoặc quen biết qua zalo - Facebook với Hoà, thì Hoà sẽ chuyển ảnh của nhân viên nam, đồng thời thoả thuận giá cả với khách mua dâm.

Trung bình mỗi lần mua dâm, khách phải trả từ 2 đến 3 triệu đồng/lượt. Nếu có nhu cầu "qua đêm" thì khách phải trả 6 triệu đồng/đêm.

Sau khi đã thoả thuận được giá cả, Hoà sẽ cho nhân viên số điện thoại của khách mua dâm và hai bên sẽ tự thoả thuận thời gian và địa điểm để mua bán dâm. Mỗi lần môi giới, Hoà sẽ được nhận 30% số tiền khách trả.

Trong khi đó, các nhân viên nam của Hoà cũng khai nhận do cần tiền để thoả mãn nhu cầu tiêu xài cá nhân nên đã đến cơ sở massage của Hoà để xin việc.

Một ngày, trung bình họ phục vụ từ 2 đến 3 khách cả nam và nữ. Khách mua dâm là nữ thường ở độ tuổi từ 30 đến hơn 40 và thường là những người có điều kiện kinh tế.

Hiện lực lượng chức năng đang hoàn thiện hồ sơ, xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news