Tin mới

Choáng ngợp thế giới đồ chơi kích dục vừa bị triệt phá

Thứ ba, 10/06/2014, 22:06 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cơ quan chức năng vừa triệt phá hàng loạt các cửa hàng chuyên buôn bán đồ kích dục nhập lậu.

(Tinmoi.vn) Cơ quan chức năng vừa triệt phá hàng loạt các cửa hàng chuyên buôn bán đồ kích dục nhập lậu.

  

 

Thu giữ hàng loạt đồ chơi kích dục không rõ nguồn gốc

Trong ngày 10/6, Đội quản lý thị trường số 1 đã cùng lực lượng liên ngành chia thành nhiều mũi trinh sát bất ngờ kiểm tra 2 cửa hàng chuyên kinh doanh mặt hàng kích dục và đã thu giữ rất nhiều mặt hàng có nhãn mác nước ngoài có in những hình ảnh gợi dục rất mất thuần phong mĩ tục.

Tại ngôi nhà số 2 ngõ 105 Doãn Kế Thiện, quận Cầu Giấy, Hà Nội cơ quan chức năng đã thu giữ 62 sản phẩm các loại gồm dương vật, âm hộ giả…Chủ cửa hàng đồ chơi kích dục là Nguyễn Văn Công (SN 1988) ở Hà Trung, Thanh Hóa đã không xuất trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc hợp lệ của lô hàng trên.

Tại địa chỉ 127 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội mặc dù chủ cửa hàng là Lê Ngọc Phan có trình được giấy phép kinh doanh bao cao su nhưng không trình được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc của 67 sản phầm sex toy kích dục.

Cả hai cửa hàng trên đều rao bán các mặt hàng kích dục của mình lên các Website có kèm theo số điện thoại liên hệ và tư vấn trực tuyến. Các cửa hàng này sẽ giao hàng tận nơi nếu khách hàng có nhu cầu.

Trước đó, trong tháng 5, Đội 13 quản lý thị trường đã phối hợp cùng Đội thương mại điện tử phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (PC50, công an thành phố Hà Nội) bắt giữ các loại đồ chơi tình dục như Dương vật, âm đạo giả, búp bê tình dục, các loại thuốc chống xuất tinh, đồ chơi bạo dâm… đều không rõ nguồn gốc xuất xứ của công ty Vipcom (Cty Vipcom) tại số 16/219/61 ngõ 189 đường Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, Cầu Giấy (Hà Nội).

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồ kích dục