Tin mới

Triệt phá nhóm bảo kê "chân dài" phục vụ ở các quán karaoke

Thứ bảy, 25/07/2015, 08:58 (GMT+7)

Gần chục thanh niên đều sử dụng ma túy đá, đi xe nẹt po, xăn trổ đầy mình đưa đón các "chân dài" đi phục vụ tại các quán karaoke bị cơ quan công quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng triệt phá.

Gần chục thanh niên đều sử dụng ma túy đá, đi xe nẹt pô, xăm trổ đầy mình đưa đón các "chân dài" đi phục vụ tại các quán karaoke bị cơ quan công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng triệt phá.

Chiều 24/7 theo báo ĐSPL, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng cho biết cơ quan CSĐT công an quận Liên Chiểu vừa triệt phá thành công nhóm thanh niên nam nữ gồm 12 người (7 nam, 5 nữ) thường tụ tập từ tối tới đêm khuya, hò hét, đi xe máy nẹt pô gây mất trật tự, trong lúc đợi "người tình" đang phục vụ trong các quán karaoke trên tuyến phố Ngô Văn Sở thuộc địa bàn quận Liên Chiểu.

Nhóm tiền án, tiền sự 9X đưa đón, bảo kê "chân dài".

Theo trung tá Phan Ngọc Dũng, đội trưởng đội hình sự công an quận Liên Chiểu, thời gian gần đây qua đường dây nóng của cơ quan công an quận, nhiều người dân gọi đến phản ánh về những hành động gây mất trật tự của nhóm thanh niên trên.

Cộng với việc báo cáo của các trinh sát nắm bắt địa bàn cho biết đây là nhóm thanh niên có tiền án tiền sự của các quận huyện trên địa bàn thành phố tập chung về đây, đội CSĐTTP về TTXH đã xin ý kiến của ban lãnh đạo công an quận và được sự chỉ đạo là "cất vó".

Từ 20h tối ngày 23/7, tất cả các phương án, bố trí lực lượng đều được đội hình sự bố trí sẵn sàng, đúng 11h đêm khi các "chân dài" từ trong các quán karaoke bước ra thì cũng là lúc những tiếng xe máy nẹt pô rú lên chạy lượn lách đáp đến đón các chân dài thì cũng là lúc hàng chục các trinh sát hình sự công an quận Liên Chiểu có mặt.

Mặc dù cố bỏ chạy khỏi sự truy bắt của cơ quan công an, nhưng do đã bố trí lực lượng và lên các phương án nên 12 người đã bị dẫn giải về cơ quan công an.

Tại cơ quan công an qua thử test nhanh trong số 12 người có đến 7 nam một nữ dương tính với ma túy.

Trong đó có người đã đi tù về tội tham gia giết người như Nguyễn Như Hiệp, (SN 1995), trú phường Hòa Khánh Nam, quận Liên Chiểu, hay Trần Đức Duy (SN 1996), trú Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu cũng từng ngồi tù vì tội cướp tài sản; Trương Ngọc Rin (SN 1988), trú Thanh Khê Tây, quận Thanh Khê mới đi tù 18 tháng về, do tội trộm cắp tài sản.

Trong 5 chân dài tuổi đời đều chưa quá 18 tuổi, trong đó có hai thiếu nữ mới ở tuổi 15, tất cả đều có hộ khẩu trên địa bàn TP. Đà Nẵng. Tại cơ quan công an, các chân dài khai nhận là nhân viên phục vụ cho một số quán karaoke trên đường Ngô Văn Sở khi khách có nhu cầu, khi gặp "sự cố" từ khách thì gọi các người tình đợi ở gần đó lên giải cứu.

Trung tá Phan Ngọc Dũng cho biết thêm: "Ngay sau khi triệt phá nhóm thanh niên có tiền án tiền sự tụ tập gây mất an ninh trật tự trên địa bàn, ngoài sự động viên kịp thời từ ban lãnh đạo thì rất nhiều người dân cũng gọi điện cảm ơn ban lãnh đạo, các chiến sỹ công an của quận Liên Chiểu".

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an quận Liên Chiểu đang tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.

Quang Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news