Tin mới

Triệt phá nhóm "PG tiệc" xinh đẹp bán dâm với giá 5 triệu đồng/lượt

Thứ bảy, 08/10/2016, 09:57 (GMT+7)

Núp bóng danh nghĩa “PG dự tiệc”, nhận được “đơn hàng” mua dâm của khách, Dũng phát giá 5 triệu/người và điều 4 các chân dài tới phục vụ các vị khách.

Núp bóng danh nghĩa “PG dự tiệc”, nhận được “đơn hàng” mua dâm của khách, Dũng phát giá 5 triệu/người và điều 4 các chân dài tới phục vụ các vị khách.

Nhóm "PG tiệc" bán dâm với giá 5 triệu đồng. Ảnh:  

Theo thông tin trên An ninh Thủ đô, Đất Việt, ngày 7/10, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) đang điều tra làm rõ hành vi môi giới mại dâm của đối tượng Nguyễn Xuân Dũng (SN 1976, ở Ba Đình, Hà Nội).

Dũng là nghi phạm tổ chức môi giới mua bán dâm cho 4 đôi nam nữ tại nhà Nghỉ Mỹ Lan (ở phường Cổ Nhuế, quận Bắc Từ Liêm).

Tú ông Nguyễn Xuân Dũng tại cơ quan điều tra. Ảnh: ANTĐ

Trước đó, ngày 3/10, kiểm tra hành chính nhà nghỉ Mỹ Lan, phường Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội tổ công tác Đội CSHS - CAQ Bắc Từ Liêm phát hiện 4 đôi nam nữ đang có hành vi mua bán dâm đã lập biên bản, mời những người liên quan về trụ sở cơ quan công an để đấu tranh làm rõ.

Các gái bán dâm bị bắt gồm: Nguyễn Thị Nguyệt, Trần Thị Hương, Phí Thị Thu và Mai Thị Hà. Nhóm khách mua dâm gồm Nguyễn H.A, Cù T.D, Phan V.T và Bùi T.C 

Tại cơ quan điều tra, các cô gái bán dâm khai nhận, họ phục vụ khách làng chơi qua sự giới thiệu của Nguyễn Xuân Dũng.

Chiều 3/10, cả nhóm nhận được tin nhắn trên mạng xã hội Zalo của Nguyễn Xuân Dũng (SN 1976) trú tại phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội với nội dung hỏi có đi “tiệc” được không. Các cô gái hiểu là Dũng bảo đi bán dâm cho khách nên đã nhắn tin lại cho Dũng đồng ý đi bán dâm.

Khách mua dâm cũng thừa nhận, khoảng 14h chiều 3/10 sau khi tàn cuộc nhậu đã nảy sinh ý định đi mua dâm. Phan V.T nói có biết mối gọi gái mại dâm và đã gọi cho Nguyễn Xuân Dũng đặt vấn đề cần 4 gái bán dâm.

Dũng đồng ý và phát giá nếu “chơi đến... Z” thì phải chi 5 triệu đồng cho mỗi cô gái. Anh T đồng ý nên cả nhóm đến nhà nghỉ Mỹ Lan đặt phòng sau đó thông báo với Dũng.

Sau khi tới nhà nghỉ nhận 20 triệu đồng từ anh T, Dũng gọi gái 4 cô gái đến để phục vụ 4 vị khách nam.

Khi bị cơ quan triệu tập, Dũng đã khai nhận, cách đây khoảng 3 tháng, Dũng tham gia vào mạng xã hội Zalo để đăng tin tuyển gái xinh đẹp và tin tổ chức sự kiện với ý nghĩa phục vụ khách có nhu cầu “vui vẻ” với chân dài. Dũng để lại số điện thoại của mình để khách có nhu sẽ tiện liên hệ.

Dũng đưa ra 3 cấp độ các cô gái xinh đẹp phục vụ khách, trong đó cấp độ 1 là nói chuyện cùng khách; cấp độ 2 là đi ăn, đi chơi, đi du lịch; cấp độ 3 là dịch vụ bán dâm. Mỗi cấp độ Dũng đưa ra mức giá khác nhau như cấp độ 2 có giá 1,2 triệu đồng/người, cấp độ 3 là 5 triệu đồng/người.

Với mỗi lần bán dâm thành công, Dũng trả cho gái mại dâm 3,5 triệu đồng, Dũng giữ lại 1,5 triệu đồng để ăn tiêu.

Hiện Nguyễn Xuân Dũng đã bị Cơ quan CSĐT - CAQ Bắc Từ Liêm tạm giữ hình sự.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: PG dự tiệc