Tin mới

Triệu chứng bệnh của Thứ trưởng Bộ Y tế Iran trước khi nhiễm Covid-19

Thứ tư, 26/02/2020, 10:49 (GMT+7)

Trong một video ghi tại cuộc họp báo của chính phủ Iran cho thấy, Thứ trưởng Bộ Y tế nước này đã có nhiều triệu chứng rõ rệt trước khi được chẩn đoán nhiễm Covid-19.

Ngày 25/2, hãng thông tấn Reuters (Anh) dẫn xác nhận của người phát ngôn Bộ Y tế Iran ngày 25/2 cho biết, Thứ trưởng Iraj Harirchi đã nhiễm Covid-19 và đang được cách ly.

Trong video ghi lại cuộc họp báo của ông Iraj Harirchi ít giờ trước đó về phản ứng của Iran trước tình hình dịch bệnh, vị quan chức này đã liên tục lau trán và mũi trong tâm trạng khó chịu và toát mồ hôi đầm đìa. Xuất hiện tại sự kiện này có phát ngôn viên chính phủ Rabiei cùng nhiều nhà báo.

Ông Iraj Harirchi thỉnh thoảng ho và toát mồ hôi trong buổi họp báo hôm thứ Hai cùng với phát ngôn viên chính phủ Ali Rabiei. Ảnh chụp màn hình

Sau đó, vị thứ trưởng này còn có cuộc trả lời phỏng vấn trên truyền hình Iran, nơi ông được thấy rõ ho nhiều lần và dùng khăn lau mũi.

Trước tình hình số người chết vì virus Corona tăng lên đến 16, trong tổng số 95 ca nhiễm, ngày 25/2, Bộ Y tế Iran đã kêu gọi người dân ở trong nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news