Tin mới

Triều cường dâng cao ngập hẻm, 3 người bị điện giật tử vong

Thứ năm, 03/10/2019, 11:28 (GMT+7)

Nghe tiếng la hét, người dân chạy ra thì thấy 2 người đàn ông và 1 phụ nữ bị điện giật dính chùm trong con hẻm ngập nước do triều cường. Cả 3 nạn nhân đưa đưa đi cấp cứu nhưng đều đã tử vong.

Theo tin tức trên PLO, sáng ngày 3/10, bác sĩ Trình Minh Hiệp – Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre) cho biết, bệnh viện tiếp nhận 3 nạn nhân nhập viện tối qua và đều đã tử vong.

Các nạn nhân gồm ông Dư Văn Hoàng (57 tuổi), Ngô Hoàng Kiệt (47 tuổi, cùng ngụ tại phường 8, TP Bến Tre ) tử vong trước lúc nhập viện. Riêng nạn nhân Phan Thị Thanh Hằng (43 tuổi, vợ ông Kiệt) sau khi được tích cực điều trị, tim đập trở nhưng vẫn không qua khỏi.

Trên Zing.vn dẫn lời ông Ngô Hoàng Tuấn, người chứng kiến cho biết trước khi xảy ra sự việc, khu vực này có mưa kéo dài và triều cường gây ngập nước. Khi đó, ông Tuấn đang ở trong nhà nghe tiếng hô hoán.

Người đàn ông này ra ngoài, phát hiện 3 người bị điện giật nằm cạnh nhau, ngay cột điện trong hẻm, trước nhà ông Kiệt.

Ngay lúc này, người dân liền báo điện lực TP Bến Tre ngắt nguồn điện và vào đưa các nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu tại BV Đa khoa Nguyễn Đình Chiểu (Bến Tre).

Trong tối cùng ngày xảy ra sự việc, lực lượng chức năng Công an tỉnh Bến Tre đã đến hiện trường xác minh, điều tra vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news