Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ khi bí mật yêu nhanh cưới vội Phùng Thiệu Phong bị lộ

Thứ năm, 11/06/2020, 17:13 (GMT+7)

Lần đầu tiên nguyên nhân dẫn đến việc kết hôn nhanh chóng của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị lộ.

Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những cặp vợ chồng gặp sóng gió ở làng giải trí Hoa ngữ. Cũng giống như Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh hay Lâm Tâm Như - Hoắc Kiến Hoa, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong liên tục đau đầu khi vướng vào tin đồn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong

Nhiều người không hiểu tại sao Triệu Lệ Dĩnh và Phùng THiệu Phong lại nhanh chóng kết hôn trong khi cả hai trước đó công khai không quá lâu. Nhiều dân mạng  không lạc quan về cuộc hôn nhân của cả hai khi Phùng Thiệu Phong nổi tiếng là tài tử đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ khi anh sở hữu danh sách bạn gái và người tình tin đồn toàn mỹ nhân đình đám trong showbiz như Nghệ Ni, Dương Mịch, Quách Bích Đình,...

Không ai nghĩ đến rằng một cô gái xuất thân từ nông thôn nghèo và vươn lên bằng năng lực, không có gia thế chống lưng có thể nắm chặt được chàng thiếu gia họ Phùng giàu có và đào hòa như thế. Sau khi bị lộ chuyện hẹn hò không bao lâu thì cả hai tuyên bố kết hôn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong kết hôn.

Kết hôn không lâu sau đó, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh con cho Phùng Thiệu Phong. Chính việc này làm dấy lên tin đồn nam diễn viên họ Phùng cưới nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" vì trách nhiệm với đứa bé.

Tuy nhiên, nguyên nhân thật sự của cuộc hôn nhân này không phải do việc mang thai. Theo nguồn tin mới đây của báo Trung, cho rằng nguyên nhân Triệu Lệ Dĩnh kết hôn với Phùng Thiệu Phong là vì gia thế của anh. Nguồn tin này cho biết, thời điểm kết hôn với PHùng Thiệu Phong, dù nàng Dĩnh Bảo đang ở đỉnh cao sự nghiệp nhưng việc người đẹp đã bước vào ngưỡng 30 tuổi. Trong khi đó, những người trẻ tuổi đầy tiềm năng trong làng giải trí Hoa ngữ lại xuất hiện rất nhiều.

Do vậy, việc cần có một gia thế lớn và nơi chống lưng tốt chính là nguyên nhân chính mà Triệu Lệ Dĩnh chọn yêu nhanh cưới vội với Phùng Thiệu Phong. Được biết, gia tộc nhà Phùng Thiệu Phong có doanh nghiệp dệt may "trùm" nức tiếng Trung Quốc, gia nghiệp trải rộng vùng duyên hải với giá trị tài sản hơn 1 tỷ NDT (tương đương 3 ngàn 500 tỷ đồng).

Với tài nguyên và chỗ dựa vững chắc như vậy, Triệu Lệ Dĩnh có thể yên tâm để phát triển sự nghiệp và không quá lo lắng về việc bị đào thải khỏi làng giải trí.

Thế nhưng, đây cũng chỉ là thông tin một chiều, người trong cuộc chưa từng lên tiếng giải thích về những tin đồn này. Họ bỏ qua những điều viết về mình và tiếp tục cuộc sống phát triển sự nghiệp và cùng nhau chăm sóc con trai đầu lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news