Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ xuất hiện với mắt rưng lệ, môi bật máu

Thứ sáu, 10/04/2020, 12:34 (GMT+7)

Hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Sau khi sinh con đầu lòng cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã trở lại làng giải trí bằng bộ phim cổ trang "Hữu Phỉ". Trong thời gian quay, Triệu Lệ Dĩnh nhiều lần xuất hiện khiến khán giả bất ngờ về nhan sắc thật bị chụp lén. Dường như việc quay phim với cường độ cao khiến cho nữ diễn viên không giấu được vẻ mệt mỏi, bơ phờ trên gương mặt.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong phim Hữu Phỉ.

Trong poster mới nhất của bộ pim, không giống như những hình ảnh được giới thiệu trước đó. Trong khi Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với đôi mắt rưng rưng lệ, đôi môi như rướm máu, còn Vương Nhất Bác lại xuất hiện với bộ mặt vô cùng nghiêm túc. Hình ảnh này càng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Poster được tung ra trước khi phim phát sóng.

Có thể nói, đây sẽ là thành công đầu tiên của Triệu Lệ Dĩnh sau khi kết hôn nếu lượng rating của phim cao như những tác phẩm trước đây mà bà xã Phùng Thiệu Phong tham gia. Được biết đến là "nữ hoàng rating" các bộ phim truyền hình của Triệu Lệ Dĩnh liên tục đạt được những thành công nhất định trong làng giải trí Hoa ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng tài giỏi.

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là diễn viên có nhan sắc và thực lực. Cô không có gia thế giàu có hay người chống lưng đằng sau mà những hào quang có được như hiện này đều là năng lực mà nữ diễn viên tự mình giành được.

Sau khi cưới Phùng Thiệu Phong, mặc dù còn nhiều lời chỉ trích về việc không "môn đăng hộ đối" với gia đình chồng nhưng những thành công mà Triệu Lệ Dĩnh có được không ai phủ nhận được.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news