Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị chê nhan sắc quê mùa vì lý do không ngờ này

Thứ tư, 15/01/2020, 11:40 (GMT+7)

Một nhà văn mạng nổi tiếng tại Trung Quốc thẳng thừng chê bai Triệu Lệ Dĩnh quê mùa chỉ vì xuất thân từ vùng quê nghèo của người đẹp.

Triệu Lệ Dĩnh là tên tuổi nổi danh hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay với hàng loạt bộ phim đình đám khắp màn ảnh. Năm 2018, 2019 vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh làm hai chuyện đại sự của đời người là kết hôn và sinh con. Thời gian gần đây, cô trở lại làng giải trí với hàng loạt sự kiện cùng vai diễn trong phim mới chứng tỏ tên tuổi luôn thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.

Nhan sắc 'mòn mắt' của Triệu Lệ Dĩnh sau sinh con.

Nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Trang phục mà cô chọn trong những sự kiện gần đây cũng giúp bà mẹ một con tôn lên vẻ ngoài sang trọng, quyến rũ. Tuy nhiên, mặc sự cố gắng thay đổi hình ảnh từ nàng 'Sam Sam', vẫn không có ít ý kiến chỉ trích cô và mới đây nhất là nhà văn Lưu Tín Đạt của Hiệp hội tác giả nổi tiếng Trung Quốc đã có bài chia sẻ lên trang cá nhân để nhận xét về Triệu Lệ Dĩnh. Nhà văn này viết: "Dù có thay đổi thế nào, đó vẫn là khí chất của người dân Hà Bắc, vẫn nồng nặc mùi quê mùa". Kèm theo bài đăng của mình, Lưu Tín Đạt còn lôi lại những hình ảnh năm xưa của Triệu Lệ Dĩnh để “dẫn chứng” cho câu nói của mình.

Lưu Tiến Đạt đăng bài chê Triệu Lệ Dĩnh quê mùa.

Ngay lập tức, Lưu Tiến Đạt vướng phải sự chỉ trích mạnh mẽ từ fan của Triệu Lệ Dĩnh. Nhiều bình luận cho rằng Lưu Tín Đạt là kẻ "hám fame", muốn dựa vào Triệu Lệ Dĩnh để nổi tiếng.

Vài tháng gần đây, Lưu Tín Đạt nổi lên với một hiện tượng chuyên cà khịa, đâm chọt người nổi tiếng. Trải qua những bài đăng như thế, anh ta hứng phải sự chỉ trích, tuy nhiên danh tiếng lại càng bay xa.

Những hình ảnh một thời không muốn nhìn lại của Triệu Lệ Dĩnh cũng được nhà văn này khơi lại.

Triệu Lệ Dĩnh sinh năm 1987 tại Hà Bắc, Trung Quốc. Xuất thân trong một gia đình thuần nông, Triệu Lệ Dĩnh sau khi tốt nghiệp cấp 3 thì bắt đầu công việc kiếm sống mưu sinh, giúp đỡ gia đình, thời điểm đó ước mơ bước chân vào Cbiz là hoang đường và mơ hồ với cô gái trẻ. Cơ hội đến với Triệu Lệ Dĩnh khi cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng trên truyền hình và giành ngôi vị quán quân. Đặt một chân vào làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh sau đó phải trải qua nhiều vai diễn phụ trước khi có một vai chính trong Lục trinh truyền kỳ. Sau Lục Trinh truyền kỳ, Triệu Lệ Dĩnh bắt đầu khẳng định tên tuổi của mình trong nhiều bộ phim có kinh phí đầu tư khủng như Sam Sam đến rồi, Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,...

Tài năng có thừa nhưng tai tiếng luôn gắn liền với nữ diễn viên. Cô từng hợp tác với 3 người quản lý nhưng sau đó những người này đều quay lại tố Triệu Lệ Dĩnh vô ơn. Dương Mịch, Trương Hàn cũng vướng phải những tin đồn bằng mặt không bằng lòng với Triệu Lệ Dĩnh.

Ngoài những scandal đình đám, trong giới showbiz Hoa Ngữ cô còn được cho là người có EQ thấp, không biết cách nói chuyện hay làm mất lòng người khác, cũng như từng Phẫu thuật thẩm mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news