Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị đàn em Dương Tử soán ngôi trên poster

Thứ sáu, 20/12/2019, 15:10 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng do ở ẩn sinh con quá lâu mà Triệu Lệ Dĩnh đã bị đàn em Dương Tử đá văng ra khỏi vị trí quan trọng nhất trên poster tuyên truyền.

BTC của lễ trao giải phim truyền hình Weibo mới đây đã tung ra poster tuyên truyền với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Lý Hiện, Lâm Nhất, Đặng Luân, Trần Tinh Húc,...

Theo đó, những gương mặt xuất hiện trên poster này đều là những cái tên có tác phẩm gây chú ý.

Mặc dù vậy, tấm poster này lại gây tranh cãi về cách sắp xếp ở vị trí trung tâm.

Cụ thể, trong ảnh Dương TửTiêu Chiến đứng ở hàng đầu tiên và chiếm 2 vị trí quan trọng nhất.

Vị trí trung tâm của poster không thuộc về Triệu Lệ Dĩnh. Ảnh: Sina

Điều này đồng nghĩa với việc Dương Tử đã đẩy Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác ra khỏi vị trí quan trọng nhất của poster (vị trí C).

Trong làng giải trí Hoa ngữ, vị trí C chỉ dành cho nghệ sĩ nổi tiếng và có địa vị nhất. Đây được xem là vấn đề nhạy cảm thường xuyên và gây ra hàng loạt tranh cãi.

Ngoài ra, nhiều người cho rằng, vị trí trung tâm thực sự của poster thuộc về Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác vì cả hai đều chiếm chỗ nổi bật nhất.

Dòng bình luận của đông đảo người hâm mộ. Ảnh: Sina

Trước đó, Dương Tử và Triệu Lệ Dĩnh đều từng xuất hiện trong poster tuyên truyền giải thưởng của Nhật báo Bắc Kinh và quảng cáo sữa chua Thuần Chân. Khác với lần này, bà xã Phùng Thiệu Phong đều chiếm C vị một cách rõ ràng.

Do đó, BTC đã nhận về hàng loạt những chỉ trích do cách sắp xếp gây hiểu lầm nhằm thu hút sự chú ý đối với lễ trao giải.

"Triệu Lệ Dĩnh không nên xuất hiện trong bức ảnh này", "Triệu Lệ Dĩnh thật đáng thương", "Dù là ai chiếm C vị, chúng tôi cũng không quan tâm, đừng đem Triệu Lệ Dĩnh ra”.

Đây cũng không phải lần đầu giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử đã xảy ra tranh chấp. 
Thời điểm quay hình bộ phim Thanh Vân chí, cả hai nữ diễn viên thường xuyên vướng tin đồn về đấu đá phên vị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news