Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh bị giới thời trang chế giễu quê mùa sau thời gian ở ẩn sinh con?

Thứ ba, 02/07/2019, 18:59 (GMT+7)

Sau thời gian ở ẩn chăm sóc con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh sẽ gặp nhiều khó khăn về tài nguyên khi trở lại giới showbiz.

Từ sau khi sinh con trai đầu lòng, Triệu Lệ Dĩnh đã không còn xuất hiện trước truyền thông mà chính thức trở thành bà mẹ bỉm sữa chăm con, chỉ có Phùng Thiệu Phong thường xuất hiện trên mặt báo.

Mới đây, đám cưới của Đường Nghệ Hân - bạn thân của Triệu Lệ Dĩnh tổ chức ở Ireland. Nhiều người mong chờ sẽ được nhìn thấy hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh sau thời gian sinh con. Bởi trước đó, một cư dân mạng đã bắt gặp nữ diễn viên cùng ông xã của mình là Phùng Thiệu Phong xuất hiện tại địa điểm thị thực để xin visa. Tuy nhiên, cuối cùng, Triệu Lệ Dĩnh vẫn không xuất hiện tại đám cưới của Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân.

Triệu Lệ Dĩnh cũng Phùng Thiệu Phong đến khu thị thực. Ảnh Weibo

Thế nhưng, dù đang ở ẩn chăm con nhưng bất ngờ một nguồn tin cho biết, sau khi Triệu Lệ Dĩnh trở lại làng giải trí Trung Quốc, cô có khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn về tài nguyên đặc biệt trong mảng thời trang. Nguồn tin này cho rằng, giới thời trang chế giễu cô vì trang phục quê mùa, đặc biệt một thời gian vắng bóng trong làng giải trí nên cô không được lòng một số nhãn hàng quảng cáo.

Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng, hiện nay Triệu Lệ Dĩnh đang đàm phán với một tác phẩm điện ảnh lớn nhưng dường như đạo diễn không muốn hợp tác với nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt.

Triệu Lệ Dĩnh không nổi trội về lĩnh vực làm đại sứ hãng thời trang.

Nói về việc làm đại diện cho những nhãn hiệu thời trang thì Triệu Lệ Dĩnh không phải là cái tên nổi trội trong giới giải trí. Trước đây, cô từng hợp tác với hãng thời trang nổi tiếng thế giới Dior nhưng do một số lý do nào đó, hãng này đã kết thúc hợp đồng đại sứ thương hiệu của bà xã Phùng Thiệu Phong tại Trung Quốc. Thay vào đó, Angela Baby vẫn luôn làm đại sứ thương hiệu của hãng thời trang này.

Angelababy luôn là gương mặt đại diện thương hiệu cho Dior

Có thể nói, dù sở hữu gương mặt xinh đẹp, đáng yêu nhưng hợp đồng thời trang với các thương hiệu đắt tiền thì vô cùng khó khăn đối với Triệu Lệ Dĩnh. Thông tin trên mới chỉ là thông tin một chiều, người trong cuộc chưa từng lên tiếng, do đó, người hâm mộ vẫn luôn ngóng trông sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news