Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh cao tay bảo vệ hôn nhân với Phùng Thiệu Phong

Thứ tư, 13/05/2020, 11:53 (GMT+7)

Trước nhiều lời đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh đã có những hành động bảo vệ cuộc hôn nhân của mình trước bão dư luận.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong được biết đến là cặp vợ chồng nổi tiếng đôi trong làng giải trí Hoa ngữ. Thế nhưng, hết vợ chồng Huỳnh Hiểu MinhAngela Baby cùng vợ chồng Lâm Tâm NhưHoắc Kiến Hoa liên tục bị đồn rạn nứt hôn nhân thì Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong cũng không thể thoát được những tin đồn này.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Dù đã đăng ký kết hôn và về chung một nhà thậm chí đã có con đầu lòng nhưng cả hai vẫn chưa tổ chức đám cưới. Chính vì vậy,  họ liên tục vướng những tin đồn ly hôn. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho cuộc hôn nhân mới chớm nở này.

Thế nhưng, giữa tin đồn không hay, Triệu Lệ Dĩnh đã chia sẻ vể chuyện sinh con thứ 2 cho Phùng Thiệu Phong. Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, trước câu hỏi nói về việc sinh con thứ 2, Triệu Lệ Dĩnh đã trả lời ngắn gọn: "Đều nghe anh ấy tất".

Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ chuyện sinh con thứ 2 cho Phùng Thiệu Phong.

Điều này có thể thấy, tâm trạng của cô vẫn bình thường chứ không giống với những tin đồn ly hôn trước đó. Không chỉ thế, Phùng Thiệu Phong cũng nhiều lần nhắc đến Triệu Lệ Dĩnh với cách gọi thân mật như "Lệ Dĩnh", "Lệ Dĩnh nhà tôi". Đi quay show truyền hình, nam tài tử cũng báo cáo với vợ.

Gần đây nhất là những bức ảnh cả hai xuất hiện trên phố cùng nhau đã đập tan những tin đồn rạn nứt hôn nhân trong thời gian gần đây.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news