Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh 'chìm' trong bế tắc dù làm dâu nhà giàu với danh xưng 'bà Phùng'

Thứ tư, 03/07/2019, 11:16 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh gặp không ít rắc rối khiến cô nhiều lúc bế tắc kể từ khi về làm trốn hào môn với danh xưng "bà Phùng".

Mối tình của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong từng khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Sự chênh lệch về gia thế phần nào đã khiến dư luận hoài nghi nữ diễn viên lấy Phùng Thiệu Phong vì tiền.

Vượt qua mọi lời dị nghị, cặp đôi đã đến được với nhau. Tuy nhiên, sau khi lấy Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh bị rơi vào bế tắc trước những tin đồn thất gây rúng động.

Theo đó, trang Sina đưa tin, Triệu Lệ Dĩnh dù sinh quý tử nhưng vẫn không được lòng bố mẹ chồng, bằng chứng là khi sinh con và ở cữ cô đều ở Bắc Kinh còn bố mẹ chồng ở Thượng Hải. Phùng Thiệu Phong liên tục phải bay đi bay lại ở 2 nơi để làm vừa lòng vợ và bố mẹ. Bố mẹ chồng Triệu Lệ Dĩnh vẫn không vừa mắt con dâu từ ngày hai người mới yêu nhau.

Trang này cho hay, bố chồng cho rằng Triệu Lệ Dĩnh xuất thân thấp kém, không bằng cấp nên không xứng đáng với Phùng Thiệu Phong. Triệu Lệ Dĩnh chỉ biết cam chịu để sống qua ngày.

Tái xuất sau thời gian sinh con, Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng lấy lại vóc dáng xinh đẹp. Tuy nhiên, theo Weibo, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng sẽ gặp nhiều khó khăn về tài nguyên đặc biệt trong mảng thời trang. Nguồn tin này cho rằng, giới thời trang chế giễu cô vì trang phục quê mùa, đặc biệt một thời gian vắng bóng trong làng giải trí nên cô không được lòng một số nhãn hàng quảng cáo. Bên cạnh đó, nguồn tin này cũng cho rằng, hiện nay Triệu Lệ Dĩnh đang đàm phán với một tác phẩm điện ảnh lớn nhưng dường như đạo diễn không muốn hợp tác với bà xã Phùng Thiệu Phong.

Liên tiếp chìm trong rắc rối dẫn đến bế tắc, nhiều fan của Triệu Lệ Dĩnh đã gửi lời an ủi đến cô và mong nữ diễn viên sớm lấy lại tên tuổi.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đón tin vui khi cô lọt vào top những diễn viên có tác phẩm gây được tiếng vang nửa đầu năm nay. "Minh Lan Truyện" với sự xuất hiện của cặp vợ chồng nổi tiếng Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong được xem là tác phẩm ấn tượng nửa đầu năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news