Tin mới

Chưa tái xuất, Triệu Lệ Dĩnh đau buồn khi bất ngờ bị mỹ nhân này 'vượt mặt'

Thứ bảy, 27/07/2019, 11:27 (GMT+7)

Trong danh sách 10 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ bị mỹ nhân Tân Cương 'vượt mặt' trong bảng xếp hạng.

Mới đây, truyền thông Hoa ngữ bất ngờ công bố danh sách 10 nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019 dựa theo các tiêu chí độ hot trên mạng xã hội, chỉ số quan tâm của khán giả, giá trị thù lao quảng cáo,.hoạt động nghệ thuật nổi bật,....

Trong những diễn viên nữ, người được mong chờ nhất chính là Triệu Lệ Dĩnh bởi cô không chỉ sở hữu gương mặt đẹp mà những bộ phim Triệu Lệ Dĩnh đóng luôn thu hút được lượng người xem lớn và được đặt biệt danh "nữ hoàng rating". Tuy nhiên, sau khi kết hôn với Phùng Thiệu Phong và tạm dừng hoạt động để sinh em bé hồi tháng 3 dù các bộ phim của nữ diễn viên vẫn đạt rating cao nhưng nàng mỹ nhân họ Triệu bất ngờ bị Địch Lệ Nhiệt Ba "vượt mặt".

Nghỉ sinh em bé, Triệu Lệ Dĩnh chỉ xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng.

Do hoạt động giải trí không nhiều bằng nàng mỹ nhân Tân Cương, do đó, TRiệu Lệ Dĩnh xếp thứ 6 trong bảng xếp hạng trong khi Địch Lệ Nhiệt Ba xếp thứ 4. Không có phim lên sóng nhưng việc Địch Lệ Nhiệt Ba hăng hái tham gia các gameshow nên cô vẫn là gương mặt nữ có vị trí cao trong danh sách.

Dù không có phim nhưng Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn giữ vững vị trí thứ 4.

Sau Triệu Lệ Dĩnh là Dương Mịch. Với bộ phim "Trúc mộng tình duyên" lên sóng thời gian qua, dù không đạt được rating như mong muốn nhưng bà mẹ một con này vẫn chứng tỏ được sức hút khi giành được hợp đồng quảng cáo với Versace.

Dương Mịch vẫn nằm trong top nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019

Một nhân vật nữ cũng góp mặt trong bảng xếp hạng top 10 người có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019 chính là Angelababy. Với hai tác phẩm Người bạn thật sự của tôi" và "Thời đại lập nghiệp", dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng với gương mặt xinh đẹp, bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn có rất nhiều hợp đồng quảng cáo trong tay.

Diễn xuất không được đánh giá cao nhưng ưu thế về ngoại hình và gương mặt, Agelababy vẫn góp mặt là một trong những nghệ sĩ có giá trị thương mại cao nhất nửa đầu năm 2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news