Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khóc lóc, tỏ thái độ bất mãn với các đồng nghiệp ngay show trực tiếp

Thứ tư, 19/08/2020, 19:38 (GMT+7)

Hành động gây tranh cãi của Triệu Lệ Dĩnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi đang quay chương trình truyền hình trực tiếp.

Nổi tiếng là sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng Triệu Lệ Dĩnh lại có những hành động "thiếu não" đã nhận không ít chỉ trích từ khán giả. Mới đây, khi tham gia chương trình "Nhà hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh đảm nhận vai trò Giám đốc tàu vụ, nhưng cô lại không hề thể hiện được tính cách "bá đạo" như Triệu Vy hay Tần Hải Lộ mà lại thể hiện ra tính cách nhẹ nhàng khiến nhiều người không hài lòng.

Triệu Lệ Dĩnh tham gia show Nhà hàng Trung hoa.

Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh lại rất tâm huyết với chức vụ của mình, cô nàng cẩn thận trong việc mua đồ và rất tiết kiệm đã nhận được lời khen từ khán giả.

Thế nhưng, chưa dành lời khen được lâu thì bà xã Phùng Thiệu Phong lại có hành động gây tranh cãi. Theo đó, trong chương trình, thử thách là khách sẽ đến lúc 7h 30 tối nhưng đến 7h 27 vẫn chưa thể nấu xong, thực đơn và giá tiền thậm chí cũng chưa thể quyết định đã khiến cho cô nàng lo lắng và trở về phòng bật khóc.

Cô nàng bật khóc khi không vượt qua được thử thách.

Điều đáng nói hơn nữa là đến lúc bữa ăn thì nàng Dĩnh Bảo lại mang khuôn mặt u ám, không nói lời nào khiến nhiều người cho rằng cô đã quá căng thẳng với những đồng nghiệp cùng đội. Thay vì tỏ thái độ không hài lòng thì có thể cùng mọi người tìm hướng giải quyết những vấn đề còn thiếu sót trong đội.

Nữ diễn viên mang tâm trạng buồn khi đến bữa ăn.

Không những thế, nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" còn bị chỉ trích vì hành động mất lịch sự khi dùng đũa khuấy bát canh. Dù người hâm mộ và Huỳnh Hiểu Minh cũng đã lên tiếng giải thích nhưng hành động của Triệu Lệ Dĩnh vẫn mất điểm.

Hành động kém duyên của Triệu Lệ Dĩnh

Sự trở lại lần này của Triệu Lệ Dĩnh được cho là thất bại và không ít người khuyên bà xã Phùng Thiệu Phong đừng nên tham gia show nữa bởi cô rất dễ lộ những khuyết điểm của mình.

Trước đây, Triệu Lệ Dĩnh còn trở thành quy tắc ngầm của làng giải trí xứ Trung. Cụ thể, việc tán dóc với Triệu Lệ Dĩnh cũng là quy tắc ngầm mà nhiều ngôi sao kiêng kỵ. Dù không phải lúc nào cũng cẩn thận nhưng đôi lúc bản thân sẽ trở thành đối tượng bị "hớ" trước cách trò chuyện của nữ diễn viên.

Theo nhận xét của nhiều người trong làng giải trí Hoa ngữ, Triệu Lệ Dĩnh là người có tính cách thẳng thắn, không khéo léo trong cách nói chuyện nên đôi khi nói chuyện trực tiếp khiến đối phương cảm thấy mất lòng.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù vẫn còn vướng nhiều chỉ trích trong đời tư, nhưng không thể phủ nhận công sức và thành công của Triệu Lệ Dĩnh đến thời điểm hiện tại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news