Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh khoe visual đẹp xuất sắc giữa ồn ào 'đạo nhái' Dương Mịch

Thứ tư, 07/10/2020, 11:49 (GMT+7)

Trong một đoạn clip quảng cáo mới đăng tải, Triệu Lê Dĩnh khiến ai nấy cũng đều say đắm với vẻ đẹp hút hồn.

Hậu sinh nở, Triệu Lệ Dĩnh trở lại showbiz và nhận được sự chú ý từ công chúng khi nhan sắc ngày càng "thăng hạng". Sau khi sinh con, nàng Sở Kiều vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng, vẻ đẹp thì ngày một mặn mà, quyến rũ và khí chất hơn.

Nhan sắc đi lên của Triệu Lệ Dĩnh được thể hiện qua nhiều hình ảnh xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện và mới đây nhất, nữ diễn viên đã có dịp khỏe vẻ đẹp trong trẻo với một đoạn clip quảng cáo. Trong đoạn clip, mỹ nhân họ Triệu tạo dáng cực cuốn hút trước ống kính, thông qua ánh mắt, cử chỉ nữ diễn viên hút mắt người xem bởi vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết, đôi mắt biết nói.

Vẻ đẹp trong trẻo, hút bao ánh nhìn của Triệu Lệ Dĩnh mới đây

Vẻ đẹp này khiến không ít người phải trầm trồ khen ngợi và dành nhiều mỹ từ cho nữ diễn viên: "Triệu Lệ Dĩnh ngày càng xinh đẹp"; "Vẻ mặn mà của gái một con"; "Bà xã Phùng Thiệu Phong quá đẹp"; "So với trước, cô ấy lột xác hoàn toàn"...

Nói về nhan sắc, Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị đưa ra so sánh với đàn chị Dương Mịch. Đặc biệt thời gian gần đây, nhiều bài phân tích về phong cách ăn mặc của Triệu Lệ Dĩnh khiến truyền thông và Cnet tố nữ diễn viên "đạo nhái" Dương Mịch. Mặc cho những lời khen ngợi về sự "thăng hạng" của nhan sắc hay sự đánh giá cao về phong cách thời trang trẻ trung, bắt mắt, khác hẳn với trước đây, Triệu Lệ Dĩnh vẫn luôn bị đưa ra để so sáng với đàn chị.

Thời gian vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh bị tố bắt chước phong cách thời trang của Dương Mịch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news