Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lần đầu phá lệ trong phong cách thời trang sau khi sinh con đầu lòng

Thứ ba, 15/10/2019, 10:03 (GMT+7)

Động thái mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ từ sau khi sinh con đầu lòng đến giờ.

Triệu Lệ Dĩnh là cái tên được biết đến nhiều trong làng giải trí Hoa ngữ. Từ khi công khai tình cảm với tài tử Phùng Thiệu Phong và sinh con đầu lòng, cô nàng luôn là đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Sau khi tái xuất showbiz hồi tháng 8, Triệu Lệ Dĩnh được quan tâm nhiều không chỉ về đời tư mà còn về nhan sắc sau sinh của cô nàng.

Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong.

Thời điểm xuất hiện trong lúc ở cữ Triệu Lệ Dĩnh luôn ăn mặc kín đáo, "quấn" nhiều lớp với mục đích giấu thân hình nặng nề, mũm mĩm sau sinh.

Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc kín sau khi sinh con. Ảnh Sina

Mới đây, loạt hình ảnh được người hâm mộc chụp được khi nàng tiểu hoa đán họ Triệu đang di chuyển tại sân bay thu hút sự chú ý của nhiều người. Diện chiếc quần rộng thùng thình cùng chiếc áo croptop khoe thân hình thon gọn nhỏ nhắn, Triệu Lệ Dĩnh đã gây chú ý cao độ tại sân bay. Bỏ đi những lớp áo quấn kín sau khi sinh, đây có thể coi là bất ngờ lớn đối với người hâm mộ.

Lần đầu phá lệ mặc áo khoe eo con kiến của Triệu Lệ Dĩnh sau khi sinh.

Xuất thân từ vùng quê nghèo nhưng Triệu Lệ Dĩnh nổi tiếng nhờ khả năng diễn xuất đỉnh cao cùng nhan sắc xinh đẹp thượng thừa. Nhiều tác phẩm phim để lại ấn tượng trong lòng khán giả như Minh Lan truyện, Sở Kiều truyện, Hoa THiên Cốt, Sam Sam đến rồi,...Từ đó, cô được người hâm mộ phong cho danh hiệu "Nữ hoàng rating".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news