Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lao vào cuộc chiến giành vai với Dương Mịch

Thứ hai, 11/11/2019, 16:19 (GMT+7)

Cùng là sao hạng A của làng giải trí xứ Trung, Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh vướng vào cuộc đấu đá nhau đều giành vai trong phim của Chính Ngọ Dương Quang.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là 2 tiểu hoa đán có độ phủ sóng cao trong làng giải trí xứ Trung. Mọi động thái của họ đều thu hút sự chú ý của truyền thông cùng người hâm mộ.

Dương Mịch được biết đến là người giàu có trong làng giải trí Hoa ngữ không chỉ về tài sản mà nguồn tài nguyên của cô nàng cùng bao quát  hết tất cả từ điện ảnh, truyền hình đến đại ngôn thương mại. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng diễn xuất xuất thần, vợ cũ của Lưu Khải Uy trở thành cái tên được săn đón khi đó Triệu Lệ Dĩnh còn chưa có tiếng tăm gì.

Không chỉ nổi bật với những bộ phim truyền hình như Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa, Cung tỏa tâm ngọc... mà nàng "Bạch Thiển" còn sở hữu số lượng làm đại diện nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Triệu Lệ Dĩnh cũng không kém đàn chị dù nổi tiếng sau. Cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp, Triệu Lệ Dĩnh cũng lưu giữ được tên tuổi của mình trong lòng khán giả với diễn xuất đỉnh cao. Tuy nhiên, về đại diện thương hiệu thì bà xã Phùng Thiệu Phong lại không được nhiều như Dương Mịch.

Đặc biệt, Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch thường bị so sánh với nhau khiến fan của cả hai nhà luôn khẩu chiến mạnh.

Theo một nguồn tin từ blogger lớn có chứng nhận V (tài khoản chính chủ nếu tung tin giả sẽ bị kiện), Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh đang cạnh tranh, đấu đá nhau để giành lấy kịch bản của Chính Ngọ Dương Quang. Được biết, Triệu Lệ Dĩnh đã từng hợp tác với bên Chính Ngọ, do đó, khả năng cô nàng sẽ giành được phần thắng trong tác phẩm này.

Thế nhưng, để giành được phần thắng này, Triệu Lệ Dĩnh phải rất cố gắng vì đoàn đội của Dương Mịch rất hùng mạnh, vì muốn cướp vai diễn nữ chính này nên đã phát ra rất nhiều tin tức thất thiệt, nhằm hạ bệ Triệu Lệ Dĩnh. Có thể thấy, cuộc chiến giành vai này rất khốc liệt trong làng giải trí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news