Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ biểu cảm lạ khi xuất hiện sau tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong

Thứ ba, 07/04/2020, 15:16 (GMT+7)

Xuất hiện sau tin đồn ly hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý với biểu cảm lạ.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ chia sẻ một đoạn clip nhỏ của nữ diễn viên sau thời gian dài ở nhà cách ly vì dịch Covid-19.

Thời gian qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn Triệu Lệ Dĩnh ly hôn với Phùng Thiệu Phong sau hơn 1 năm kết hôn với nhau. Tuy nhiên, cả hai vẫn giữ im lặng mặc kệ những ồn ào liên tục bủa vây.

Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện với thần thái tươi trẻ

Do đó, lần xuất hiện mới nhất của Triệu Lệ Dĩnh đã thi hút sự chú ý của rất nhiều người hâm mộ. Trong đoạn video có thể thấy thần thái tươi tắn và nhan sắc xinh đẹp của bà mẹ 1 con. Nữ diễn viên "Sở Kiểu truyện" rất vui vẻ khi giải đáp tất cả những câu hỏi mà studio đặt ra đồng thời cũng tiết lộ thêm về cuộc sống sau khi cách ly ở nhà.

Cô nàng vui vẻ tiết lộ về cuộc sống sau khi nghỉ ở nhà vì dịch.

Triệu Lệ Dĩnh rất vui vẻ kể về những việc làm hằng ngày như đọc kịch bản, xem phim, đọc tin tức về tình hình dịch bệnh và nấu nướng. Dường như mọi tin đồn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống gia đình nhỏ của nàng diễn viên họ Triệu.

Mặc kệ tin đồn ly hôn, cả hai vẫn có cuộc sống hạnh phúc bên nhau.

Triêu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Dù thời điểm tuyên bố kết hôn, cả hai đã gặp không ít bình luận trái chiều từ người hâm mộ. Thậm chí họ còn liên tục bị vướng vào tin đồn ly hôn khi ít xuất hiện bên nhau. Thế nhưng, sau tất cả, họ vẫn khẳng định một gia đình hạnh phúc qua từng cử chỉ, hành động khiến nhiều người thích thú.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news