Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh lộ nhan sắc thật với loạt ảnh hậu trường mới nhất: Ngày càng gầy gò, hốc hác

Thứ tư, 14/10/2020, 14:40 (GMT+7)

Hàng loạt hình ảnh hậu trường đóng phim được tung ra khiến người hâm mộ lo lắng về tình trạng cân nặng hiện tại của Triệu Lệ Dĩnh.

Quay trở lại showbiz sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh tất bật với những dự án mới. Mới đây, bà xã Phùng Thiệu Phong tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ khi cùng đoàn làm phim Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà thực hiện cảnh quay ngay trên đường phố.

Triệu Lệ Dĩnh khi đang thực hiện một cảnh quay trong phim "Hạnh Phúc Đến Mọi Nhà"

Rất nhanh chóng, người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc của Triệu Lệ Dĩnh phía hậu trường. Nhìn chính diện, gương mặt của nàng Sam Sam trông vẫn rạng ngời, tươi tắn. Tuy nhiên ở góc mặt nhìn nghiêng, Triệu Lệ Dĩnh lại lộ rõ vẻ gầy gò, hốc hác với quầng thâm mắt rõ nét làm mất đi visual vốn có của nữ diễn viên.

Hình ảnh gầy gò, hốc hác trên gương mặt Triệu Lệ Dĩnh ở góc nhìn nghiêng

Mặc dù vậy, ở một số khung hình khác ghi lại cảnh Triệu Lệ Dĩnh giao lưu với khán giả và người hâm mộ tại trường quay, cô vẫn nhận được nhiều lời ngợi khen với nụ cười rạng rỡ khiến gương mặt ngời sáng.

Triệu Lệ Dĩnh rạng rỡ giao lưu cùng khán giả và người hâm mộ

Ở hậu trường một bộ phim khác, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý với thân hình gầy gò, ốm yếu

Khi mới gia nhập làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh gây ấn tượng với khán giả bởi gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu. Tuy nhiên khi ngày càng nổi tiếng cô lại càng gầy gò khiến người hâm mộ hết sức lo lắng. Đặc biệt, sau thời gian nghỉ sinh con đầu lòng, truyền thông Hoa ngữ cho biết thời gian này cô gặp khá nhiều áp lực nên sút cân nghiêm trọng.

Hình ảnh trên bìa tạp chí của Triệu Lệ Dĩnh

Trở lại showbiz, bà xã Phùng Thiệu Phong tích cực tham gia tập gym với cường độ cao, điều này khiến cô ngày càng gầy gò hơn. Đặc biệt, việc chạy show, xuất hiện trong các sự kiện giải trí liên tục khiến sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh có phần đi xuống. Hiện, nàng Sam Sam đã có gương mặt thon thả, góc cạnh hơn thời điểm mới vào nghề rất nhiều.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news