Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh 'lột xác' sau khi sinh con khiến Phùng Thiệu Phong 'đứng ngồi không yên'

Thứ hai, 13/07/2020, 18:20 (GMT+7)

Những hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa về nhan sắc và thần thái đỉnh cao sau khi sinh con cho Phùng Thiệu Phong.

Mới đây, phòng làm việc của Triệu Lệ Dĩnh đăng tải đoạn clip kèm theo dòng trạng thái: "Ánh nắng, gió, cỏ và sự lãng mạn dành riêng cho mùa Hè".

Hình ảnh đầy thần thái của Triệu Lệ Dĩnh.

Từ đoạn clip có thể thấy, thần thái đỉnh cao cùng nhan sắc xinh đẹp của bà xã Phùng Thiệu Phong. Từ cảnh dựa vào thân cây đến nằm trên thảm cỏ nhìn chú thỏ trắng, rồi thì thả mái tóc nhẹ bay trong gió, trông vô cùng thơ mộng khiến nhiều người say đắm.

Có thể thấy, vốn nổi tiếng xinh đẹp như nữ thần trong làng giải trí Hoa ngữ, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Sau thời gian dài ở ẩn vì sinh con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất làng giải trí với nhiều lời khen về nhan sắc.

Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người ghen tỵ

Triệu Lệ Dĩnh có màn 'lột xác' đỉnh cao không chỉ từ thời trang mà tác phong cùng thần thái cũng vô cùng xuất sắc. Do mặc áo không tay nên Triệu Lệ Dĩnh dễ dàng khoe được những đường nét vô cùng săn chắc và quyến rũ của mình.

Sau khi đoạn clip được tung lên, nhiều người cho rằng, Phùng Thiệu Phong đang "đứng ngồi không yên" trước nhan sắc ngày càng xinh đẹp của bà xã mình.

Được biết đến là ngôi sao hạng A trong dàn diễn viên hiện nay với gương mặt đáng yêu, đôi mắt to cùng diễn xuất tự nhiên, Dĩnh Bảo đã gặt hái được nhiều thành công và khẳng định chỗ đứng của mình trong làng giải trí Hoa ngữ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news