Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh cùng dàn sao hạng A Cbiz nhiều lần hứng chịu những 'cơn thịnh nộ' từ netizen

Thứ bảy, 13/07/2019, 18:50 (GMT+7)

Dù là những ngôi sao hạng A của làng giải trí Hoa ngữ nhưng Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Angelababy đều hứng chịu những lời chê bai ác ý từ netizen.

Trước tiên, nói về lịch sử bị netizen chỉ trích thậm chí là dùng những lời lẽ không hay để chửi thì phải kể đến Dương Mịch. Nữ diễn viên sinh năm 1986 là đối tượng bị nhiều đối tượng công kích nhất. Khi bắt đầu bước chân vào làng giải trí, vợ cũ của Lưu Khải Uy bị dân mạng đặt cho những cái tên nóng như "Dương  thối chân" thậm chí còn chê bai gương mặt của cô như thùng nước.

Gương mặt ngày xưa của Dương Mịch bị chê thậm tệ.

Tuy nhiên, thời gian sau đó, gương mặt của nữ diễn viên đã trở nên hài hòa hơn rất nhiều khiến nhan sắc cô nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Nhan sắc hiện tại của Dương Mịch. Ảnh internet

Dù đã bước sang tuổi 33 và là bà mẹ 1 con nhưng Dương Mịch luôn chứng minh đẳng cấp nhan sắc của mình không thay đổi theo thời gian khiến nhiều người ghen tỵ. Dù đã từng có tin đồn nàng Bạch Thiển Phẫu thuật thẩm mỹ để được chiếc cằm V-line như hiện nay nhưng cô nàng chưa từng lên tiếng thừa nhận.

Mặc dù bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng diễn xuất của Dương Mịch đã kéo lại tất cả và khiến cô càng trở nên nổi tiếng ở nhiều dự án phim điện ảnh cũng như phim truyền hình.

Dương Mịch nhận nhiều lời khen trong diễn xuất.

Ngoài Dương Mịch, người nhận "gạch đá" không kém đó chính là Angelababy. Điều đáng nói là bà xã Huỳnh Hiểu Minh không được may mắn như Dương Mịch vì đến nay cô vẫn nhận nhiều lời chê bai từ Cộng đồng mạng.

Angelababy. Ảnh Sina

Cùng bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ nhưng Angelababy lại bị dân mạng phản ứng dữ dội khi không thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ. Bên cạnh đó, diễn xuất của Angelababy cũng bị chửi thậm tệ nhưng lại luôn nhận nhiều dự án phim. Hơn nữa, cô còn có nhiều tin đồn bất hòa với các nghệ sĩ khác trong làng giải trí khiến hình ảnh của cô càng xấu trong mắt người hâm mộ.

Hình ảnh gây tranh cãi của Angelababy thời xưa.

Đặc biệt, từ sau đám cưới cổ tích với Huỳnh Hiểu Minh, tin đồn rạn nứt hôn nhân ngày càng xuất hiện trên mạng xã hội khiến cặp đôi luôn thu hút sự chú ý của truyền thông và cũng là tâm điểm bàn luận, chỉ trích trên mạng xã hội.

Người bị chê bai nhiều nhất có lẽ là phải kể đến Triệu Lệ Dĩnh. Nàng Sam Sam khi bước chân vào giới giải trí Trung Quốc không có bất kỳ sự chống lưng cùng gia thế cao cùng như trình độ học vấn xuất sắc. Do đó cô thường bị dân mạng chê bai không có khí chất cùng gương mặt không thời trang nên thường không nhận được các hợp đồng làm gương mặt đại diện cho các thương hiệu nổi tiếng.

Triệu Lệ Dĩnh luôn là một cái tên gây tranh cãi trong những chủ đề mà cô xuất hiện

Có thể nói, Triệu Lệ Dĩnh là cái tên bị mắng chửi nhiều nhất trên mạng xã hội thậm chí có người còn dùng hashtag "Triệu Lệ Dĩnh biến khỏi làng giải trí" để chỉ bà xã Phùng Thiệu Phong.

Sau khi "về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong", Triệu Lệ Dĩnh cũng bị chê bai vì gia thế không xứng với Phùng Thiệu Phong nên bị gia đình chồng ghét bỏ. Tuy nhiên, Phùng Thiệu Phong luôn đứng ra bảo vệ bà xã và khẳng định những tin đồn trên là không đúng.

Sau khi lấy PHùng Thiệu Phong, mỹ nhân họ Triệu vẫn luôn là đề tài bàn luận của dân mạng.

Dù bị chê bai thậm tệ nhưng không thể phủ nhận về diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh vô cùng xuất sắc. Từ một cô gái văn phòng ở tỉnh lẽ đến diễn viên quần chúng rồi trở thành sao hạng A làng giải trí Hoa ngữ mà không có bất kỳ sự chống lưng nào, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến nhiều người nể phục.

Tuy nhiên diễn xuất của cô đã thay đổi hình tượng trong lòng khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news