Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh từng nổi cơn ghen, khóc cạn nước mắt vì Trần Hiểu

Thứ sáu, 05/07/2019, 10:50 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh luôn "khắc cốt ghi tâm" người đàn ông từng phản bội tình yêu của mình là Trần Hiểu. Chính vì vậy, đến nay cả hai vẫn không nhìn mặt nhau.

Cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh vẫn quyết không nhìn mặt Trần Hiểu dù cả hai đã có mái ấm riêng. Trước khi cưới Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh được xem là tiểu hoa đán đào hoa của làng giải trí Hoa Ngữ.

Triệu Lệ Dĩnh từng khóc hết nước mắt vì Trần Hiểu lăng nhăng, phản bội. Ảnh Sina

Theo Sina, năm 2012, Triệu Lệ Dĩnh hợp tác cùng Trần Hiểu trong bộ phim "Lục Trinh truyền kỳ". Ngay lập tức, bà xã Phùng Thiệu Phong đã phải lòng Trần Hiểu. Mặc dù yêu Triệu Lệ Dĩnh nhưng Trần Hiểu vẫn đi tán tỉnh người con gái khác khiến nữ diễn viên ghen tuông khóc hết nước mắt. Cả hai liên tục xảy ra cãi vã rồi lại tái hợp.

Đỉnh điểm, khi Trần Hiểu tham gia bộ phim "Tân thần điêu đại hiệp", nam diễn viên đã cặp kè, tán tỉnh Trần Nghiên Hy. Sina đưa tin, khi biết chuyện, Triệu Lệ Dĩnh đã khóc lớn trong phòng. Lần này, cặp đôi chính thức chia tay.

Triệu Lệ Dĩnh hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong. Ảnh internet

Trần Hiểu hẹn hò là chính thức cưới Trần Nghiên Hy. Mới đây, rộ lên thông tin, cặp vợ chồng này gặp trục trặc và sắp ly hôn. Thậm chí, còn có tin, Trần Hiểu tức giận vợ đã đem con trai về quê nội để chăm sóc. Ngay sau đó, Trần Hiểu lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Về phía Triệu Lệ Dĩnh, cô nàng đang có cuộc sống hạnh phúc bên Phùng Thiệu Phong. Nữ diễn viên luôn được ông xã quan tâm, chăm chóc chu đáo. Hôn nhân của Triệu Lệ Dĩnh càng viên mãn hơn khi có thêm thành viên mới. Hiện tại, nữ diễn viên "Hoa thiên cốt" đã quay trở lại công việc sau thời gian sinh con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news