Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thay đổi chóng mặt sau khi tái xuất showbiz

Thứ hai, 21/10/2019, 18:13 (GMT+7)

Sau khi tái xuất làng giải trí, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi nhiều về nhan sắc cùng vóc dáng sau khi sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là diễn viên không chỉ xinh đẹp mà còn diễn xuất xuất sắc trong làng giải trí Hoa ngữ. Sau khi trở lại làng giải trí hậu thời gian sinh con trai đầu long, mọi động thái của nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" đều thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Thời gian gần đây, khi tham gia sự kiện, Triệu Lệ Dĩnh đã khiến các fan bất ngờ khi cô Giảm cân thành công để lấy lại vóc dáng như trước đây của mình.

Triệu Lệ Dĩnh.

Mới đây, trang Harper's Bazaar đã "nhá hàng" trang bìa tạp chí số ra tháng 10, công bố Triệu Lệ Dĩnh chính là nhân vật chính. Ngay lập tức, bức ảnh nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng Trong tấm hình này, bà mẹ 1 con khoe đôi chân dài tít tắp, dáng chụp gợi cảm.

Hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh trên trang bìa Harper's Bazaar.

Dù nhận được nhiều lời khen về nhan sắc và khí chất của Triệu Lệ Dĩnh nhưng bên cạnh đó, cô lại nhận được không ít ý kiến trái chiều như gương mặt bị chỉnh sửa quá đà, thân hình cũng bị chỉnh sửa,...

Thế nhưng, so với những bức hình bị chê thiếu khí chất trước đây thì lần này, bà xã Phùng Thiệu Phong đã có những bứt phá ấn tượng.

Những lần hợp tác trước của Triệu Lệ Dĩnh với tạp chí nổi tiếng bị chê vì thiếu thần thái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news