Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thể thiện thái độ lạ giữa tin đồn khó chịu với đàn em sau khi tái xuất

Thứ ba, 17/12/2019, 18:35 (GMT+7)

Trái ngược với tin đồn khó chịu với đàn em, hình ảnh mới đây của Triệu Lệ Dĩnh khiến nhiều người bất ngờ.

Triệu Lệ Dĩnh được biết đến là một trong những sao hạng A nổi tiếng trong làng giải trí Hoa ngữ. Mọi động thái của nữ diễn viên đều nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Dù đang ở ẩn sinh con nhưng Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa bao giờ khiến người hâm mộ quên lãng.

Triệu Lệ Dĩnh là tiểu hoa đán nhận được nhiều sự chú ý trong làng giải trí Hoa ngữ.

Sau khi tái xuất lại màn ảnh nhỏ hậu sinh con trai đầu lòng, bà xã Phùng Thiệu Phong đã chính thức nhận vai trong phim "Hữu Phỉ". Tuy nhiên, khi bộ phim mới đi nửa chặng đường, đã có rất nhiều tin đồn xung quanh nữ diễn viên này. Cụ thể, nữ diễn viên bất ngờ đăng hình ảnh ám chỉ đoàn phim chỉnh sửa nhiều so với nguyên tác. Thậm chí nàng "Sam Sam" còn vướng nhiều tin đồn khó chịu với bạn diễn Vương Nhất Bác.

Thời điểm đó, quản lý của Triệu Lệ Dĩnh tiết lộ rằng, về thái độ khó chịu với Vương Nhất Bác chính là do Triệu Lệ Dĩnh đang "chiến tranh lạnh" với Phùng Thiệu Phong nên tâm trạng cô không được tốt. Tuy nhiên, sau lời giải thích này, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận không ít lời chỉ trích về thái độ "giận cá chém thớt" này.

Tuy nhiên, động thái mới đây của Triệu Lệ Dĩnh đã đập tan tin đồn trên. Cụ thể một số hình ảnh hậu trường của đoàn phim "Hữu Phỉ" đã được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Những hình ảnh mới đây đã đập tan tin đồn khó chịu với đàn em.

Có thể thấy, trong hình, Vương Nhất Bác và Triệu Lệ Dĩnh liên tục cười nói trong lúc nghỉ ngơi. Động thái này đã đập tan tin đồn trục trặc tình cảm với bạn diễn trước đó.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news