Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận bị áp lực sau sinh hậu tin đồn hoãn đám cưới vô thời hạn

Thứ bảy, 31/08/2019, 16:10 (GMT+7)

Vừa tái xuất làng giải trí không lâu, Triệu Lệ Dĩnh thừa nhận bị áp lực khi đối mặt với cuộc sống hôn nhân.

Sau khi tuyên bố kết hôn với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục vướng vào những tin đồn xung quanh cuộc sống hôn nhân. Nhiều người cho rằng cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc êm ấm như trong tưởng tượng. Họ nảy sinh nhiều vấn đề sau khi kết hôn và sinh con trai đầu lòng. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn ly hôn do Triệu Lệ Dĩnh phát hiện Phùng Thiệu Phong Ngoại tình.

Tuy nhiên, trong sự kiện tái xuất mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã nhận lời trả lời phỏng vấm trước truyền thông sau thời gian ở ẩn. Trước những tin đồn không hay xoay quanh cuộc hôn nhân này, Triệu Lệ Dĩnh này trả lời ngắn gọn: "Hài lòng, hạnh phúc".

Thế nhưng cuộc sống hôn nhân đầy khó khăn không loại trừ Triệu Lệ DĨnh. Nàng Hoa Thiên Cốt thừa nhận về những áp lực sau khi kết hôn và thời gian "ở ẩn" sinh con. Bà xã Phùng Thiệu Phong cho biết, cô trở lại công việc vào thời điểm này khá khó khăn và áp lực. Con trai đầu lòng còn quá bé khiến nữ diễn viên luôn trong trạng thái lo lắng và muốn ngay lập tức về nhà để chăm sóc con. Mỗi lần xuất hiện cô nàng phải cố gắng gượng trước những ống kính máy quay.

Có thể nói, sau khi tái xuất, nàng tiểu hoa đán chịu khá nhiều khó khăn khi nhưng tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân liên tục bủa vây rồi những lời soi mói của cư dân mạng khiến cô nàng chịu nhiều áp lực.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news