Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh uất hận khi bị so sánh với 'tình địch thế kỷ' Dương Mịch

Thứ tư, 15/07/2020, 14:12 (GMT+7)

Fan của Triệu Lệ Dĩnh tiếp tục 'chiến' với fan của Dương Mịch chỉ vì phong cách tạo hình trong phim.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch được biết đến là hai nữ diễn viên hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà hai người đẹp này còn sở hữu sự nghiệp đáng mơ ước. Điều đáng nói là Triệu Lệ Dĩnh thường hay bị khán giả gọi là "bản sao" của Dương Mịch khi có ngoại hình hơi giống. Điều này đã khiến cho fan của Triệu Lệ Dĩnh khẩu chiến với fan Dương Mịch suốt nhiều năm qua.

Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch có thể coi là tình địch thế kỷ.

Mới đây, lại một sự nghiệp nhỏ tiếp tục khiến fan của hai nhà khẩu chiến với nhau. Cụ thể Dương Mịch xuất hiện trong Cửu Châu - Hộc Châu Phu Nhân có tạo hình giống như Triệu Lệ Dĩnh trong  "Sở Kiều truyện". Sau đó, lại có ý kiến cho rằng gốc Sở Kiều truyện đạo văn Hộc Châu Phu Nhân do đó, việc Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch ai tạo hình giống ai lại quay ra cuộc khẩu chiến giữa fan của hai nhà.

Để chứng minh thần tượng của mình luôn đi đầu về thời trang, fan của Dương Mịch đã tung ra loạt ảnh so sánh cho rằng Triệu Lệ Dĩnh bắt chước phong cách thời trang đời thường của Dương Mịch. Cuộc chiến của fan 2 nhà đã được đầy lên top đầu hot search.

Triệu Lệ Dĩnh (phải) trong lần xuất hiện tại sân bay mới đây cũng giống phong cách quần cắt khoét eo của Dương Mịch.

Các phụ kiện cũng được tương phối giống nhau.

Triệu lệ Dĩnh diện quần joggers với boots đen, kết hợp áo phông trắng khi quay show cũng giống phong cách của Dương Mịch

Đến cách chụp ảnh giản dị cũng giống đàn chị.

Tết tóc để hack tuổi của Dĩnh Bảo cũng vô tình "đụng chạm" với Dương Mịch

Theo phân tích của một blogger, hai nữ diễn viên cùng độ tuổi và cũng là "mẹ một con" đang là những cái tên ăn khách trên màn ảnh Hoa ngữ. Nói về diễn xuất thì Triệu Lệ Dĩnh trội hơn và có nhiều tác phẩm chất lượng nhưng Dương Mịch lại trội hơn về mặt truyền thông và đại diện thương hiệu.

Tuy nhiên, fan của Triệu Lệ Dĩnh nhanh chóng phản đòn khi Dương Mịch (trái) đeo túi mặt cười màu xanh neon đi ghi hình giống bà xã Phùng Thiệu Phong trước đó.

Bước vào showbiz sớm, Dương Mịch trở thành ngôi sao với lượng phim truyền hình đạt được rating khá cao. Trong khi đó, dù vào sau nhưng tỷ lệ rating phim của Triệu Lệ Dĩnh cũng khiến nhiều người ghen tỵ. Chính vì độ nổi tiếng và kỹ năng diễn xuất đỉnh cao nên Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên rơi vào cuộc chiến đấu đá giành vai. Fan của hai nhà thường xuyên lao vào cuộc chiến cãi nhau.

Đặc biệt, Dương Mịch bị đồn là người yêu cũ của Phùng Thiệu Phong, hơn nữa thời mới vào showbiz Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên bị so sánh với Dương Mịch nên khiến fan của hai nhà đều không ưa nhau. Do đó, việc so sánh Triệu Lệ Dĩnh với Dương Mịch luôn là điều cấm kỵ không chỉ đối với fan của Dĩnh Bảo mà còn đối với riêng bản thân nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news