Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong chốt hạ tin vui lớn nhất ngay đầu năm 2020?

Thứ hai, 30/12/2019, 17:30 (GMT+7)

Hơn 1 năm chính thức kết hôn và chung sống, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Nhiều nguồn tin cho rằng, cặp đôi sẽ làm hài lòng fan bằng một đám cưới hoành tráng tại đảo Bali.

Hơn 1 năm sinh cùng nhau chung sống và sinh con đầu lòng, mới đây, mạng xã hội Trung Quốc xôn xao trước thông tin cặp đôi hot hàng đầu màn ảnh là Triệu Lệ DĩnhPhùng Thiệu Phong chuẩn bị làm đám cưới tại đảo Bali, Indonesia.

Thậm chí thông tin về dàn phù dâu cũng được hé lộ khi toàn những mỹ nhân tên tuổi hàng đầu showbiz như MC Tạ Na, Trương Bích Thần, Âu Dương Na Na, Dương Tử, Cổ Lực Na Trát, Lý Thấm...

Một nguồn tin còn hé lộ rằng đám cưới của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong sẽ hot không kém đám cưới của Huỳnh giáo chủ và Angela Baby cách đây vài năm. Hiện các nhãn hàng vẫn đang tranh nhau để có một xuất tài trợ cho đám cưới của cặp đôi này.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong là cặp đôi đình đám hàng đầu làng giải trí Hoa ngữ hiện nay.

Trước tin đồn ngày cưới đang cận kề, cả Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong vẫn giữ im lặng. Trước đó, giới truyền thông đã xôn xao tin đồn cặp đôi tổ chức lễ cưới tại Bali vào tháng 10/2019, tuy nhiên phải hoãn lại do sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa hoàn toàn hồi phục sau khi sinh con.

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong công bố đăng ký kết hôn tháng 10/2018 nhưng chưa tổ chức đám cưới. Ngày 8/3/2019, Triệu Lệ Dĩnh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Chỉ vài tháng sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã nhanh chóng trở lại phim trường để duy trì tên tuổi. Cuộc hôn nhân của cô cũng vướng phải nhiều sóng gió khi tin đồn Phùng Thiệu Phong Ngoại tình trong lúc nữ diễn viên Sam Sam đến rồi đang ở nhà chăm con mới sinh.

Khi cặp đôi đình đám làng giải trí đến với nhau có không ít ý kiến cho rằng cả Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh trước đó đều phong lưu, đa tình nên cả hai khó bề bên nhau được dài lâu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news