Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh đến tham dự hôn lễ của bạn thân dù sức khỏe yếu hậu sinh con?

Thứ năm, 27/06/2019, 17:12 (GMT+7)

Nhiều người hâm mộ đang mong chờ sự xuất hiện của Triệu Lệ Dĩnh trong đám cưới của bạn thân Đường Nghệ Hân và Trương Nhược Quân sau thời gian ở ẩn sinh con.

Sau thời gian ở ẩn vì sinh con cho Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh hầu như vắng bóng trước truyền thông và chủ yếu ông xã của cô là xuất hiện  trên mặt báo.  Dường như Phùng Thiệu Phong đang không ngừng làm việc, tham gia liên tục các sự kiện với trách nhiệm kiếm tiền mua sữa để nuôi con.

Cách đây không lâu, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện với Phùng Thiệu Phong khi cả bước ra khỏi một studio chụp ảnh ở Thượng Hải. Trong bức hình được chụp lại, Triệu Lệ Dĩnh dường như sức khỏe vẫn còn yếu sau khi sinh con. Hôm đó, nữ diễn viên Hoa Thiên Cốt mặc váy cotton và đeo vớ, đội mũ che chắn rất cẩn thận và khá cồng kềnh.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong. Ảnh Sina

Cách đây không lâu, Đường Nghệ Hân cùng Trương Nhược Quân công bố tin kết hôn ở CHâu Âu. Dường như người hâm mộ rất nóng lòng mong chờ việc Triệu Lệ Dĩnh xuất hiện trong đám cưới của bạn thân Đường Nghệ Hân.

Ngay lập tức, một số dân mạng chia sẻ hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tại trung tâm thị thực vài ngày trước. Động thái này khiến người hâm mộ đoán rằng có lẽ họ đang làm thủ tục sang Anh bởi cần visa của Anh thì có thể dễ dàng đến Ireland mà không cần có thêm giấy tờ gì khác.

Theo hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, vẻ ngoài trang phục của Triệu Lệ Dĩnh dường như rất che chắn rất kỹ càng. Dường như sức khỏe của Triệu Lệ Dĩnh vẫn chưa được tốt.

Triệu Lệ Dĩnh cùng Phùng Thiệu Phong đến trung tâm thị thực. Ảnh Sina

Được biết, từ khi về chung một nhà với Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh liên tục gặp phải những tin đồn xung quanh cuộc hôn nhân của mình. Tuy nhiên, cả hai vẫn không lên tiếng về cuộc hôn nhân này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news