Tin mới

Triệu Lệ Dĩnh vô tư quấn quýt bên Phùng Thiệu Phong giữa tin đồn ngoại tình

Thứ tư, 11/09/2019, 19:00 (GMT+7)

Triệu Lệ Dĩnh thoải mái thể hiện tình cảm bên ông xã Phùng Thiệu Phong giữa chốn đông người, xóa tan tin đồn ngoại tình.

Báo chí xứ Trung vừa đăng loạt ảnh bắt gặp Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh đi chơi cùng nhau. Cả hai diện đồ khá thoải mái. Đặc biệt, cặp đôi không ngần ngại thể hiện tình cảm với nhau. Thậm chí khi Phùng Thiệu Phong cầm điện thoại chụp ảnh, Triệu Lệ Dĩnh còn ôm chồng từ sau để tạo dáng.

Qua những hình ảnh được chia sẻ, có thể thấy, vợ chồng Triệu Lệ Dĩnh đang hạnh phúc trước tin đồn Phùng Thiệu Phong Ngoại tình. Hành động của cặp đôi đã xóa tan tin đồn thất thiệt này.

Trước đó, Phùng Thiệu Phong bất ngờ dính phải tin đồn ngoại tình trong lúc vợ sinh con. Ngay sau đó, phía nam diễn viên này đã lên tiếng phủ nhận.

Sau thời gian dài ở ẩn sinh con và chăm con, Triệu Lệ Dĩnh chính thức tái xuất trước truyền thông và công chúng. Có thể thấy, qua những bức ảnh được chụp lại, Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại được nhan sắc và vóc dáng thon thả của mình.

Từ khi tuyên bố kết hôn cùng Phùng Thiệu Phong, Triệu Lệ Dĩnh luôn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện. Cô nàng được yêu thích không chỉ nhan sắc xinh đẹp mà diễn xuất cũng đẳng cấp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news