Tin mới

'Triệu Mẫn' An Dĩ Hiên sinh con cho đại gia sòng bạc Macau

Thứ năm, 18/07/2019, 11:53 (GMT+7)

An Dĩ Hiên đã chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng với người chồng đại gia sòng bạc Macau.

"Chờ đợi rất lâu, cuối cùng mẹ cũng được gặp con. Con còn xinh xắn hơn cả hình chụp 4D. Cảm ơn mọi người đã cầu chúc cho hai mẹ con, để Lục Lục khỏe mạnh đến với thế giới này", đó là những dòng trạng thái xúc động mà nàng "Triệu Mẫn" An Dĩ Hiên chia sẻ trên trang cá nhân sáng 18/7 sau khi vượt cạn Bình An.

An Dĩ Hiên chia sẻ hình ảnh của con trai 66 trên mạng xã hội hôm 18/7.

Tên thân mật của bé Lục Lục được đặt dựa theo biệt danh của ông xã An Dĩ Hiên Trần Vinh Luyện (Lục Ngũ). Trong dòng trạng thái, An Dĩ Hiên cũng bày tỏ tình cảm ngọt ngào với chồng: "Cảm ơn anh đã luôn đồng hành cùng em trong quá trình sinh nở, những ngày quên ngủ để chăm sóc mẹ con em.

Em vẫn mãi nhớ khoảnh khắc anh quỳ xuống cầu hôn, tay trao nhẫn cưới. Em luôn tự hứa với chính mình sẽ cùng anh xây một gia đình trọn vẹn.

Sự xuất hiện của 66 khiến ngôi nhà càng thêm ấm áp hơn. Những ngày tháng tương lai, ba người chúng ta hãy tay nắm chặt tay để cùng đi tới hạnh phúc".

An Dĩ Hiên có cuộc hôn nhân viên mãn với đại gia sòng bạc Macau Trần Vinh Luyện.

An Dĩ Hiên sinh năm 1980 là diễn viên nổi tiếng Đài Loan. Cô được khán giả Việt Nam biết đến qua các bộ phim như Ỷ Thiên Đồ Long ký, Tuyết sơn phi hồ, Tây du ký (2011), Độc cô thiên hạ...

Tháng 6/2017, An Dĩ Hiên kết hôn cùng đại gia sòng bài Macau Trần Vinh Luyện. Lễ cưới cổ tích được tổ chức tại Hawaii. Kể từ sau hôn lễ, An Dĩ Hiên đã nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc giữa hai vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan