Tin mới

Triệu Quân Sự có nhiều biểu hiện lạ trong 4 ngày ẩn thân ở quán net

Thứ sáu, 19/06/2020, 09:16 (GMT+7)

Theo chủ quán net nơi Sự vừa bị bắt, ngày đầu tiên đến quán, phạm nhân này bật máy tính lên để đó chứ không dùng mà chủ yếu sử dụng điện thoại, đọc tin tức trên các trang báo.

Theo tin tức trên Tổ quốc, Zingnews.vn, ngày 19/6, Công an TP Tam Kỳ (Quảng Nam) cho biết, đang hoàn tất các hồ sơ thủ tục để bàn giao đối tượng Triệu Quân Sự (29 tuổi, dân tộc Nùng, trú xã Phú Cường, huyện Đại Từ, Thái Nguyên), tên tội phạm giết người mang 4 tiền án và 2 lần vượt ngục, cho cơ quan điều tra quân sự Bộ Quốc phòng tiếp tục điều tra, xử lý theo thẩm quyền.

Công an TP Tam Kỳ cho biết, lúc hơn 20h ngày 18/6, trinh sát phát hiện Sự đến quán Internet ở một con hẻm trên đường Hùng Vương (TP Tam Kỳ) nên ập đến khống chế. Khi thấy cảnh sát, kẻ giết người không kịp phản kháng.

Thượng tá Phạm Trường Sơn, Trưởng Công an TP Tam Kỳ cho hay khi bắt Sự có nhiều lực lượng phối hợp như công an địa phương, quân sự và cảnh sát hình sự. Lúc đó trên người kẻ mang lệnh truy nã không có hung khí.

Triệu Quân Sự khi bị bắt không có hung khí. Ảnh: C.A.

Khi bị bắt tại quán game, tên tội phạm giết người 2 lần vượt ngục này vẫn tỏ vẻ bình tĩnh và còn cười.

Theo chủ quán internet nơi Triệu Quân Sự bị bắt giữ cho biết, Sự đến quán chơi game từ ngày 14/6. Tại đây, Sự lập tài khoản có tên DucMinh và nộp tiền vào để chơi game.

Ngày đầu tiên đến quán, Sự bật máy tính lên để đó chứ không dùng mà chủ yếu sử dụng điện thoại.

Trong 4 ngày ở tại quán internet, Triệu Quân Sự thường xuyên dùng điện thoại, liên tục đổi máy tính để chơi chứ không ngồi cố định ở một chỗ. Ảnh: PV

Đến những ngày sau đó Sự bắt đầu dùng thời gian chủ yếu chơi game và đọc tin tức trên các trang báo.

Vào quán, Sự có nhiều biểu hiện lạ, qua camera và máy chủ của quán nhân viên  luôn quan sát và theo dõi người này đang làm gì. Ngoài ra, Sự có 2 cái điện thoại và nhiều sim. Sự hay thay sim rồi vào phòng vệ sinh để điện thoại cho ai đó.

Máy tính Sự ngồi chơi game khi bị công an ập vào bắt. Ảnh: VNN

Suốt 4 ngày qua, Sự gọi đồ ăn, nước uống và ở lại trong quán để chơi game cả ngày. Mỗi ngày, cứ khoảng 8 giờ tối, Sự thường dùng khẩu trang vải để bịt kín mặt và mang kính để đi ra ngoài khoảng 1 tiếng đồng hồ rồi sau quay lại chơi game xuyên đêm và ngủ lại luôn trong quán.

Ngoài ra, đối tượng này cũng liên tục đổi máy tính để chơi chứ không ngồi cố định ở một chỗ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news