Tin mới

Triệu tập gã thanh niên 'hổ báo' tung cước, vụt nữ sinh sau va chạm giao thông

Thứ ba, 08/12/2020, 15:32 (GMT+7)

Sau khi có hành vi đánh nữ sinh chỉ vì va chạm giao thông, gã thanh niên bặm trợn ở Bình Dương đã bị công an đưa về trụ sở lấy lời khai.

Theo tin tức trên Người lao động, Zingnews.vn, chiều 8/12, Công an phường Tương Bình Hiệp (TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) cho biết vẫn đang lấy lời khai Lê Tấn Thành (29 tuổi) để làm rõ việc đối tượng này có hành vi đánh nữ sinh sau va chạm giao thông.

Sáng cùng ngày, sau khi báo chí và mạng xã hội đăng tải clip dài gần 1 phút ghi lại cảnh Thành có hành vi tấn công nữ sinh sau va chạm giao thông, nhiều người bức xúc đã tìm đến tận nơi ở của Thành để 'làm cho ra lẽ'. Ngay sau đó, công an địa phương có mặt đưa Thành về trụ sở để làm rõ.

Theo thông tin ban đầu, chiều 7/12, Thành điều khiển xe máy chở theo một người phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu. Khi đến đoạn khu phố 5 (phường Tương Bình Hiệp), Thành bất ngờ quay đầu xe.

Lúc này, 2 nữ sinh chạy xe đạp điện đi tới, không kịp xử lý đã tông vào đuôi xe của Thành.

Cùng thời điểm, một phụ nữ điều khiển xe máy ngay sau 2 học sinh cũng đã lao vào hiện trường vụ tai nạn khiến cả 5 người ngã nhào xuống đường.

Sau va chạm, Thành và bạn gái không bị sao cả nhưng gã thanh niên này đã hùng hổ lao tới đá liên tiếp vào mặt nữ sinh điều khiển xe đạp điện. Thậm chí, Thành còn rút gậy 3 khúc trong người vụt vào đầu nữ sinh.

Khi được người dân gần hiện trường ngăn cản, đối tượng này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới, đe doạ nạn nhân và nhưng người dân can ngăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news