Tin mới

Triệu tập nhóm nữ sinh lớp 9 đánh bạn cho nổi Facebook

Thứ năm, 08/06/2017, 20:37 (GMT+7)

Liên quan đến đoạn clip "nữ sinh Cẩm Xuyên đánh nhau" gây xôn xao trên cộng đồng mạng vào ngày 7/6, Công an xã Cẩm Thịnh đã làm thủ tục triệu tập nhóm người trong clip để xác minh, điều tra làm rõ.

Liên quan đến đoạn clip "nữ sinh Cẩm Xuyên đánh nhau" gây xôn xao trên Cộng đồng mạng vào ngày 7/6, Công an xã Cẩm Thịnh đã làm thủ tục triệu tập nhóm người trong clip để xác minh, điều tra làm rõ.

Ảnh chụp màn hình.

Theo thông tin trên Pháp luật TP. HCM, Dân trí, ngày hôm nay (8/6), Công an xã Cẩm Thịnh (huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã xác định được các đối tượng chính trong đoạn clip "nữ sinh Cẩm Xuyên đánh nhau" gây xôn xao trên cộng đồng mạng vào ngày 7/6.

Trước đó tối 7/6, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn video "nữ sinh Cẩm Xuyên đánh nhau", dài 2 phút 26 giây. Nội dung đoạn video ghi lại cảnh một nhóm người túm tóc, tát liên tục vào mặt một nữ sinh.

Một thiếu nữ vừa túm tóc đánh nữ sinh vừa nói "quay sát mặt cho tao". Trong khi đó, một cô gái khác vừa tùm tóc giật mặt lên để quay video cho rõ, rồi tát vào mặt nữ sinh vừa nói "chị sắp nổi Facebook rồi...". Ngay sau khi clip được đăng tải, nhiều người đã bày tỏ sự phẫn nỗ với hành vi bạo lực trên.

Vào cuộc điều tra, Công an xã Cẩm Thịnh xác định, người mặc áo xanh túm tóc đánh nạn nhân là em B.T.H. (15 tuổi, trú tại xã Cẩm Phúc, huyện Cẩm Xuyên). Em H. đã nghỉ học. Nữ sinh bị đánh là em T.T.M.L. (học sinh lớp 9B, Trường THCS Cẩm Thịnh).

Theo trình báo của nạn nhân: "Chiều ngày 6/6, em nhận được một cuộc gọi từ số di động của chị H. bảo "ra tại chợ Cẩm Thịnh để nói chuyện". Khi em ra đến nơi bị mấy chị lại túm tóc rồi đánh em". Thời điểm em L. bị đánh, trong chợ không có người, không có ai can ngăn nên em phải đứng im chịu trận.

Công an xã Cẩm Thịnh cũng đã làm thủ tục triệu tập H. và nhóm người trên lên để xác minh, điều tra làm rõ.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news