Tin mới

Triệu tập tài xế xe bồn cố tình đâm 2 mẹ con đi xe máy ở Hà Nội

Thứ bảy, 13/05/2017, 10:29 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc chiếc xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái, suýt gây tai nạn cho một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ, ngày 12/5, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã triệu tập lái xe này.

Liên quan đến vụ việc chiếc xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái, suýt gây tai nạn cho một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ, ngày 12/5, cơ quan Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã triệu tập lái xe này. 

[mecloud]jJ7mUvNZ16[/mecloud]

Theo thông tin trên Trí Thức Trẻ, Pháp luật Plus, ngày 12/5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội đã triệu tập lái xe cùng những người có liên quan đến vụ việc chiếc xe bồn trộn bê tông cố tình đánh lái, suýt gây tai nạn cho một phụ nữ điều khiển xe máy chở theo con nhỏ gây xôn xao dư luận thời gian qua. 

Sau khi người dân trình báo vụ việc, Phòng CSGT Hà Nội đã cử cán bộ xử lý và mời trực tiếp lãnh đạo đơn chủ quản của xe bồn trên là Công ty Bê tông Chèm đến làm việc.

Kết quả như thế nào sẽ được thông tin trong thời gian tới.

Trước đó, sự việc xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 7/5, tại  tuyến đường Tây Tựu. Theo hình ảnh được ghi lại từ đoạn camera an ninh của những người dân tại hiện trường thì có thể thấy vụ việc xảy ra trên một con phố có chiều rộng khá hẹp. 

Vào thời điểm trên, người phụ nữ mặc áo vàng cam chạy xe máy chở con nhỏ đang lưu thông trên đường, đến trước cửa nhà 75 Tây Tựu thì bất ngờ va vào hông chiếc xe bồn chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến người phụ nữ loạng choạng tay lái, tấp vào lề đường. Người phụ nữ dừng xe lại, chỉ vào vết thương ở chân mình sau cú va chạm. Tuy nhiên, tài xế chiếc xe bồn chẳng thèm quan tâm, vẫn đánh lái sang phải, khiến chiếc xe bị đổ nghiêng. 

Tình huống bất ngờ khiến ngừi phụ nữ phải nhoài người để tránh, riêng cháu bé và xe đổ ra đường. Thấy có Tai nạn giao thông, nhiều người dân sống bên đường đã ra hỗ trợ người phụ nữ, bế đưa bé lên.

Vụ việc xảy ra khiến nhiều người dân có mặt tại hiện trường rất bức xúc với tài xế này. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, thái độ của lái xe cũng khiến nhiều người lên án.

Nhiều ý kiến cho rằng, vì sao ban ngày nhưng xe bồn lại được đi vào các tuyến đường trong đô thị đông dân cư, tài xế có hành vi coi thường pháp luật, cố ý chèn người đi đường cần được làm rõ, xử lý đích đáng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news