Tin mới

Triệu Thị Hà lên tiếng chuyện bị cháu trai Kim Hồng đánh đập

Thứ tư, 11/06/2014, 14:38 (GMT+7)

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà xác nhận những thông tin cô bị bạn trai đánh là sự thật.

 

 

 

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà xác nhận những thông tin cô bị bạn trai đánh là sự thật.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà cho biết những thông tin mẹ cô nói về việc việc bị bạn trai đánh đập là đúng.

Cô khẳng định: "Từ trước đến nay, Hà không muốn để ai biết thông tin này nhưng có lẽ do mẹ Hà ở quê rất lo lắng cho con gái nên khi đã nói ra chuyện này. Hà cũng biết là mẹ và gia đình không muốn Hà tiếp tục về mối quan hệ này nữa".

Khi được hỏi về mối quan hệ với ca sĩ Quốc Bình, Triệu Thị Hà chia sẻ: “Khi Hà tham gia cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam thì có gặp Bình, anh là nghệ sĩ biểu diễn tại cuộc thi đồng thời cũng là cháu trai của chị Kim Hồng – Trưởng ban tổ chức cuộc thi. Vì Hà thí sinh và anh Bình nghệ sĩ nên chúng tôi cũng không nói chuyện gì”.

Hoa hậu các dân tộc Việt Nam Triệu Thị Hà

Sau khi cuộc thi kết thúc, Hà và anh Bình có gặp gỡ qua lại, rồi cũng có tình cảm với nhau. Anh Bình cũng ra về Cao Bằng về thăm gia đình Hà. Thời gian đó, khi mới đầu tiếp xúc gia đình Hà cũng rất vui vẻ và thích anh Bình.

Tuy nhiên trong quá trình yêu, Hà và anh Bình có xảy ra nhiều mâu thuẫn. Bây giờ khi mọi chuyện đã bị lộ rồi thì cứ để cho qua đi, bởi dù gì Hà và anh ấy cũng có một thời gian yêu nhau, dù đã chia tay không còn tình thì cũng còn nghĩa.

Đây chính là lý do Hà không muốn khoét sâu và làm tổn thương mối quan hệ tình cảm này nữa".

Hoa hậu Triệu Thị Hà cũng cho biết, bản thân cô cảm thấy rất mệt mỏi khi phải đối diện với scandal, thế nên không muốn mệt mỏi thêm nữa, bởi dù sao mọi chuyện cũng đã qua.

"Hà và anh Bình cũng đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm này rồi", Triệu Thị Hà nói.

Vì quá mệt mỏi và áp lực nên sắp tới Triệu Thị Hà sẽ về quê ở Cao Bằng sống với gia đình một thời gian để lấy lại tinh thần sau nhiều scandal liên tiếp xảy ra.

Xem video phần trả lời ứng xử đặc biệt của Triệu Thị Hà

 

“Chuyện Hà yêu cậu Bình đã làm cho gia đình tôi rất buồn. Con gái tôi cũng có một vài lần gọi điện nói chuyện với tôi về việc nó bị cậu Bình đánh đập đến thâm tím cả mặt mày.Khi biết chuyện này, tôi thương con tôi lắm, có khuyên can nó nhiều lần nhưng không hiểu sao mọi chuyện vẫn diễn ra như vậy”.

Bà Hường nói thêm: “Để nói ra chuyện này, tôi chỉ mong con gái mình tỉnh ngộ, dừng cuộc tình này lại, chứ cũng không muốn làm to tát mọi chuyện gì cả”.

Theo Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news