Tin mới

Triều Tiên lần đầu công bố ảnh hồi nhỏ của Kim Jong-un

Thứ hai, 24/04/2017, 14:53 (GMT+7)

Đài truyền hình quốc gia Triều Tiên vừa phát đi các bức ảnh chưa từng được công bố của nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông còn nhỏ.

Đài truyền hình quốc gia Triều Tiên vừa phát đi các bức ảnh chưa từng được công bố của nhà lãnh đạo Kim Jong-un khi ông còn nhỏ.

Theo Yonhap, các bức ảnh được chiếu lên một màn hình lớn nằm sau dàn nhạc đang chơi tại một buổi hòa nhạc mừng lực lượng không quân của Triều Tiên.

Những hình ảnh cho thấy nhà lãnh đạo Triều Tiên khi vẫn còn là một cậu bé bụ bẫm, đang mặc quân phục và giơ tay chào. Các bức ảnh khác có cảnh cậu bé ​Kim đang cầm cần lái máy bay.

Hình ảnh thuở nhỏ của ông Kim Jong-un lần đầu được công bố. Ảnh: Telegraph

Cho đến nay mới chỉ có vài bức ảnh chụp ông Kim khi còn bé từng được công bố, trong đó có ảnh ông chụp cùng mẹ đẻ Ko Yong-hui và tấm khác dường như là ảnh hộ chiếu.

Chỉ có một tấm ảnh duy nhất chụp ông thời còn là sinh viên đã được công bố. Khi đó, ông đang đi nghỉ cùng các bạn học tại Trường quốc tế Berne, Thụy Sĩ.

Ông Kim Jong-un đã nhập học tại trường Berne dưới cái tên giả Pak-un vào tháng 8/1998. Nhà chức trách Thụy Sĩ chỉ biết rằng ông là con của một nhân viên ngoại giao Triều Tiên.

Các bạn họ nói rằng cậu sinh viên Kim "mê mẩn" bóng rổ, nghệ thuật và tỏ ra "hoàn toàn không quan tâm" tới chính trị.

[mecloud]mLGufKVqAq[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ảnh hồi nhỏ