Tin mới

Triệu Vy bất ngờ lộ da chảy xệ, già nua trong hậu trường khiến fans xôn xao

Chủ nhật, 14/07/2019, 16:44 (GMT+7)

Trong loạt hình ảnh mới nhất, Triệu Vy khiến người hâm mộ bất ngờ trước làn da chảy xệ, già nua trong hậu trường làm đạo diễn.

Từ sau khi làm đạo diễn bộ phim điện ảnh Gửi Tuổi Thanh Xuân, TRiệu Vỹ hầu như đã không đảm nhân vai trò này nữa. Tuy nhiên, mới đây, có thông tin cho rằng, cô chính thức làm đạo diễn với dàn diễn viên chính gồm có Trần Hiểu, Dương Tử San.

Triệu Vy xinh đẹp xuất hiện trên tạp chí.

Tối ngày 12/6, loạt hình ảnh được truyền thông chụp lại về một hậu trường của bộ phim khi đạo diễn và dàn diễn viên đang thảo luận về kịch bản và nội dung cảnh quay. Dù chất lượng ảnh không rõ nhưng có thể dễ dàng nhìn thấy Triệu Vy đang hướng dẫn hai diễn viên chính cách diễn cho phù hợp.

Triệu Vy đang thảo luận về kịch bản và nội dung cảnh quay.

Điều đáng nói là trong bức ảnh này, nhan sắc của Triệu Vy đã lộ rõ sự xuống sắc của tuổi tác và không trẻ trung như các bức ảnh trên tạp chí.  Trông Triệu Vy có vẻ hơi già nua, làn da cũng kém săn chắc.

Trông Triệu Vy có vẻ hơi già nua, làn da cũng kém săn chắc.

Nữ diễn viên nổi tiếng là một người chuyên thức đêm, lại liên tục hút thuốc lá, ở độ tuổi tứ tuần lại không chăm sóc, bảo dưỡng thì nhan sắc rất mau tàn phai, nhất là nữ minh tinh.

Có vẻ như không phải lộ diện trước truyền thông nên Triệu Vy đã buông lỏng bản thân, không kiểm soát về cân nặng nên dáng vẻ của nàng Tiểu hoa đán cũng tăng cân khá nhiều so với trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news