Tin mới

Triệu Vy đón tuổi 43, không thấy lời chúc của chồng mà chỉ có người đàn ông này âm thầm bên cạnh

Thứ ba, 12/03/2019, 15:07 (GMT+7)

Ngày hôm nay 12/3 là sinh nhật 43 tuổi của nàng đại hoa đán Triệu Vy. Như mọi năm người bạn tri kỷ của nàng Én nhỏ là người gửi lời chúc mừng sinh nhật sớm nhất đến bạn của mình.

Ngày hôm nay 12/3 là sinh nhật của Triệu Vy, rất nhiều người đã chờ đợi màn chúc mừng sinh nhật của vị đại gia này cho bà xã. Vậy nhưng, trái với kỳ vọng của netizen, cho tới tận thời điểm này, ông xã Triệu Vy vẫn "mất hút" và không thấy có lời nhắn. Ngược lại, một người bạn thân thiết của Triệu Vy vẫn dành cho cô lời chúc sinh nhật siêu ngọt ngào và có tâm chính là "Ngũ A Ca" Tô Hữu Bằng.


Tô Hữu Bằng nhanh chóng đăng bài trên Weibo gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Triệu Vy: “Chúc “Vy thon thả” năm sau so với năm trước càng đẹp, @ Triệu Vy sinh nhật vui vẻ“. Trước đó, khi Tô Hữu Bằng trở thành huấn luyện viên của chương trình Produce 101 mùa 2, Triệu Vy liền đăng Weibo ủng hộ và cổ vũ cho bạn mình. Có thể thấy tình bạn giữa hai người họ quả thật là chân ái khó tìm.

Ở tuổi 43 khó ai có thể đọ lại được nhan sắc của nàng Én nhỏ.

Ngay sau khi gửi lời chúc đến Triệu Vy thì Tô Hữu Bằng cũng đăng một tấm hình selfie lên tài khoản Instagram của mình. Nhiều dân mạng nhận xét, ở độ tuổi 45, “Ngũ A Ca” của Hoàn Châu Cách Cách lại vô cùng trẻ trung, phong độ, mái tóc bồng bềnh lãng tử của anh chẳng hề thua kém thế hệ trẻ.

Hình ảnh mới nhất của diễn viên Tô Hữu Bằng được đăng tải đúng ngày sinh nhật của cô bạn Triệu Vy.

Được biết Triệu Vy và Tô Hữu bằng quen nhau qua một nhóm nhạc Tiểu Hổ Đội nổi tiếng nhất nhì Đài Loan. Giữa cuộc sống ồn ào vật chất tìm thấy nhau đã khó, giữa làng giải trí thật giả lẫn lộn thì có lẽ tình bạn 20 năm của Triệu Vy và Tô Hữu Bằng chính là một phép màu. Có thể thấy, suốt bao năm qua, "Tiểu Yến Tử" và "Ngũ A Ca" vẫn là đôi bạn thân thiết. Cả hai cùng nhau xây dựng công ty chung, ngoài ra còn tham dự các show truyền hình thực tế cùng nhau.

Triệu Vy từng thừa nhận, Tô Hữu Bằng là thanh xuân của cô, là người chứng kiến sự trưởng thành, chứng kiến những va vấp, thành công và hạnh phúc của cô. Giữa họ, không đơn thuần chỉ là tình bạn, cũng không phải là tình yêu nó đã lên tới mức độ tình thân.


Liên quan đến cuộc sống của Triệu Vy và người chồng đại gia, khoảng thời gian gần đây, tình hình kinh tế của chồng Triệu Vy là Huỳnh Hữu Long liên tục gặp vấn đề và bị kiện tụng.

Vào năm 2018, Triệu Vy cùng Huỳnh Hữu Long bị Ủy ban Chứng Khoán Trung Quốc đưa ra án phạt 600 ngàn NDT (tương đương 2,1 tỷ đồng) và lệnh cấm 5 năm tham gia thị trường chứng khoán, bên cạnh đó cả hai phải đối mặt với hơn 500 đơn kiện từ các nhà đầu tư. Tài chính của Huỳnh Hữu Long cũng liên tục trở thành tâm điểm khi anh lại công khai đòi nợ một người bạn trong giới đầu tư trên Weibo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news