Tin mới

Triệu Vy - Dương Mịch đọ sắc, âu yếm nhau sau 8 năm bất hòa

Thứ hai, 12/10/2020, 11:15 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Triệu Vy và Dương Mịch đã 'đánh bay' những nghi vấn về mối quan hệ bất hòa của hai ngôi sao lừng danh Cbiz.

Từ sau khi Triệu Vy xác nhận Dương Mịch là một trong ba diễn viên chính tham gia vào dự án phim Nghe cô ấy nói hợp tác với BBC Anh, mối quan hệ từng bị cho là bất hòa trong quá khứ dường như đã được nối trở lại.

Hình ảnh mới nhất được trang Sina đăng tải giữa Triệu Vy và Dương Mịch như càng khẳng định mối quan hệ thân thiết của hai người. Sau khi hoàn thành vai diễn Tiểu Lam trong loạt phim Nghe cô ấy nói do Triệu Vy đạo diễn, hai nữ nghệ sĩ cùng chụp ảnh kỷ niệm, Dương Mịch chia sẻ hình ảnh thân thiết bên đàn chị với lời nhắn: "Lần đầu được trải nghiệm quay thể loại phim đặc biệt".

Triệu Vy và Dương Mịch thân thiết bên nhau

Đoàn làm phim "Nghe cô ấy nói"

Hình ảnh này khiến người hâm mộ của hai minh tinh vô cùng mừng rỡ vì sau 8 năm vướng nghi vấn xích mích, giờ đây hai người trở nên gần gũi, thân thiết. Bên cạnh đó, nhan sắc của cả Triệu Vy và Dương Mịch còn được dân tình hết lời khen ngợi vì quá trẻ trung, xinh đẹp.

Mối quan hệ được cho là bất hòa giữa Triệu Vy và Dương Mịch xuất phát từ thời điểm quay Họa bì 2 vào năm 2012. Ở phía hậu trường, mối quan hệ giữa hai nữ diễn viên chính của phim là Triệu Vy và Châu Tấn vô cùng căng thẳng và có tin đồn Dương Mịch chính là người khiến hai đàn chị trở mặt vì những câu chuyện thêu dệt của cô. Nghi vấn này càng được củng cố hơn sau khi Họa Bì 2 đóng máy, Triệu Vy, Châu Tấn và Dương Mịch đều không có nhiều tương tác với nhau.

Dương Mịch từng bị đồn là người khiến mối quan hệ của hai đàn chị trở nên gay gắt

Ở thời điểm hện tại, cả Triệu Vy và Dương Mịch đều là 2 cái tên ồn ào trên mặt báo và cùng dính nghi vấn cặp với tình trẻ. Triệu Vy vừa bị đồn ly hôn với Huỳnh Hữu Long và qua lại với đạo diễn Kha Dục Danh. Trong khi đó, Dương Mịch dính nghi vấn hẹn hò đàn em kém tuổi Ngụy Đại Huân. Nàng tiểu Hoa đán cũng mới bị đồn cãi nhau tay đôi với chồng cũ Lưu Khải Uy vì con gái. Tuy nhiên, đối với những tin đồn này 2 mỹ nhân đều không lên tiếng giải thích khiến dư luận càng tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news